Ai tạo nên giải đấu Hip Hop lớn nhất Ấn Độ năm nay?

Ai tạo nên giải đấu Hip Hop lớn nhất Ấn Độ năm nay?

Ấn Độ là đất nước có diện tích lớn thứ 7 và dân số đông thứ 2 thế giới với hơn 1.3 tỷ dân. Nổi tiếng với nhiều loại hình vũ đạo cổ truyền từ trong quá khứ và những bộ phim ca nhạc của Bollywood, chính vì vậy đây được coi là mảnh đất tiềm năng cho phát triển các loại hình văn hóa đường phố.

Gần đây để hiện thực hóa sự quyết tâm cho thị trường này, Công ty Red Bull đã thông báo tổ chức cuộc thi nhảy Red Bull BC One 1on1 nổi tiếng của họ tại thành phố Mumbai vào tháng 11/2019, trước đây được biết đến với cái tên Bombay nơi đông dân nhất và là thành phố trọng điểm về thương mại, giải trí của Ấn Độ. Lần này dự kiến sẽ là một trong những giải đấu nhảy lớn nhất tại Châu Á năm nay.


Công ty Red Bull được sáng lập vào cuối những năm 1950 bởi tỉ phú Chaleo, một người Hoa nhập cư sinh sống ở Thái Lan. Lúc đầu loại nước uống này có tên là Krating Daeng cũng có nghĩa lả Red Bull với hình ảnh là hai con bò đấu nhau, một hình ảnh đại diện của đất nước Thái Lan. Nó chính thức mang tên như hiện nay từ năm 1986, bởi sự hợp tác giữa ông và một người Áo có tên là Dietrich.

Các chiến lược Marketing của công ty làm nước giải khát này cũng khá là đa dạng, tuy nhiên các sự kiện nổi bật thường hướng đến nhóm nghành có tính chất mạo hiểm, điển hình là chiến dịch giúp đỡ Felix Baumgartner bay lên cao và nhảy xuống từ khoảng cách gần 40 km so với mặt nước biển. Cú nhảy đã phá vỡ 2 kỷ lục Guinness về chuyến bay bằng kinh khí cầu cao nhất và cú nhảy tự do cao nhất thế giới.

Ảnh sưu tầm

Đó chính là lí do Red Bull coi các thể loại nhảy Hip hop là một phần kế hoạch đầu tư của mình. Câu chuyện thành công của họ được dẫn chứng bằng những nỗ lực không ngừng thay đổi, sáng tạo và đặc biệt dễ nhận thấy họ lấy việc tương tác trực tiếp với khách hàng là trọng tâm tiếp thị.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.