9 Người không thể quên trong sự nghiệp nhảy của bạn

9 Người không thể quên trong sự nghiệp nhảy của bạn

Trong suốt cuộc đời tham gia vũ đạo, bạn sẽ gặp rất nhiều người ảnh hưởng đến tinh thần, phong cách nhảy và cả cuộc sống mãi sau này của bạn. Tuy nhiên có 9 người mà bạn sẽ luôn ghi nhớ, hãy xem chúng tôi giúp bạn nhắc lại những người đó là ai?

1/ Người thầy/cô dạy nhảy đầu tiên của bạn

Nhờ người này mà thể giới quan của bạn có thêm một trải nghiệm mới. Chắc chắn đây là người bạn không thể nào quên, khi gặp nhau tình cờ, đặc biệt là chỗ đông người, hãy luôn nhớ nhắc lại để mọi người cùng biết “ đây là thầy/cô giáo dạy nhảy đầu tiên của tôi”. Chắc chắn họ và những người xung quanh sẽ đánh giá rất cao tình bạn, tình thầy/cô trò của cả 2 người.


2/ Trưởng nhóm nhảy với một tầm nhìn liều lĩnh

Đây chắc chắn là một nhà lãnh đạo bùng nổ, một biên đạo tốt, thậm chí rất có thể là một diễn giả tốt. Lần đầu gặp nhau có thể bạn cảm thấy sợ hãi khi tiếp xúc, nhưng thực sự đó có thể là sự kính phục về tài năng mà họ có. Sau đó họ chính là người sẽ truyền cảm hứng cho bạn thành công trên con đường này.


3/ Những vũ công biết Massage

Họ luôn là cứu cánh mỗi khi bạn mệt mỏi hoặc bị chấn thương đâu đó. Bàn tay ma thuật của họ đã làm dịu đi những cơn đau và khích lệ trở lại tinh thần của bạn.


4/ Những thành viên cũ của nhóm nhảy

Ngoài những kinh nghiệm để lại và chia sẻ thì họ luôn là người nói những gì tốt đẹp nhất về nhóm nhảy của bạn. Khi mới gia nhập họ chính là người sẽ dạy bảo bạn và sau đó tất cả trở thành một gia đình. Họ cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn ngay cả khi họ đã dời khỏi đội.

5/ Thần tượng nhảy của mình

Ai cũng sẽ có một thần tượng mà họ muốn học theo, sẽ thật tuyệt vời khi bất ngờ gặp họ ngoài đời một cách chân thực.

6/ Một DJ nào đó

Đương nhiên rồi, bạn đã có một thần tượng nhảy, nhưng những bản nhạc luôn giúp bạn giữ vững được trạng thái hứng phấn và tích cực khi tham gia cộng đồng, người làm ra nó chính là các DJ mà bạn hâm mộ


7/ Chủ một Studio hoặc chủ sở hữu địa điểm bạn tập nhảy

Họ thường là những người vô danh, ít khi xuất hiện, tuy nhiên địa điểm tập luôn gắn liền với nhiều kỷ niệm và họ chính là một phần không thể thiếu trong đó.

8/ Một vũ công luôn nói về lịch sử nhảy với bạn

Những ngày đầu tiên bắt đầu với những bước nhảy sẽ rất khó tìm thấy những tài nguyên kiến thức giúp bạn hiểu hơn về nhảy. Đây là người đã truyền cảm hứng cho bạn bằng những di sản đã tồn tại mãi mãi để giúp bạn có động lực phát huy và theo đuổi sự nghiệp sau này.


9/ Người vũ công luôn an ủi bạn sau mỗi chấn thương hoặc thất bại

Những cử chỉ giúp đỡ sẽ luôn làm thay đổi tâm trạng của ai đó. Người này đã luôn giúp bạn vượt qua những chấn thương hay những thất bại trong thi đấu.

Nếu bạn có thể nhớ lại được 9 người này, quả thật con người bạn rất đáng trân trọng. Bạn yêu thích nhảy và bạn cũng rất dễ dàng trở thành một trong những người mà chúng tôi đã nhắc đến ở trên, trong sự nghiệp của một ai đó thuộc cộng đồng của chúng ta.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.