8 việc Hip Hopper cần làm trong thời gian trước Tết 2020

8 việc Hip Hopper cần làm trong thời gian trước Tết 2020

Thời gian ngắn trước Tết chính là lúc mọi người bận rộn nhất, và không hẳn ai cũng biết mình nên làm những công việc gì trước Tết. Chúng ta dù là ai, tham gia lĩnh vực nào thì đến ngày Tết chúng ta vẫn là một người Châu Á máu đỏ da vàng. Vậy hãy cùng VHDP chúng tôi điểm qua một số điều cần lưu ý để có một cái Tết yêm tâm và vui vẻ nhé:

1/ Viết lại những thất bại trong năm 2019.

Viết lại hết thất bại trong năm đã qua, để chúng ta một phần nhìn lại được những gì đã bắt tay vào làm trong năm cũ, đã đủ tâm huyết hay chưa, chưa tốt ở điểm gì, đặc biệt là những trận thua, những lần ra mắt sai của sản phẩm, hoặc thậm chí tình yêu có một vài thay đổi. Hay quên chúng đi và đừng lo lắng, tất cả sẽ biến thành kinh nghiệm.


2/ Chuẩn bị một chút quà cho những người thân yêu

Sự quan tâm luôn có ý nghĩa ở những thời điểm bận rộn nhất, hãy dành thời gian đi mua cho mọi người một chút quà nho nhỏ.

3/ Chăm sóc bản thân

Một chiếc áo mới hoặc bộ tóc mới cho bản thân sẽ làm bạn tự tin và mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Hãy cho mọi người thấy bạn đã tự chăm sóc bản thân mình tốt như thế nào.


4/ Chăm sóc góc học tập hoặc chỗ làm việc

Không gian gắn với sự thành công trong một năm qua của bạn chắc hẳn là hai chỗ này, có thể là phòng tập, phòng thu âm, sân trượt ván vv.., nhưng trước tiên là dọn nó sạch sẽ và bày thêm chút đồ năm mới, tùy theo sở thích, giới tính và điều kiện kinh tế, dù sao cũng phải trân trọng nó để tiếp tục đồng hành cùng ta trong năm mới.

5/ Gọi điện cho một số người thân ở xa

Hãy xem ai đó mà bạn khó có thể gặp trong thời gian cả một năm đã qua, hãy gọi điện và thăm hỏi họ, sẽ không có gì ý nghĩa hơn hành động này, bạn có thể làm ngay sau khi tham khảo bài viết.

6/ Viết những ý tưởng cho năm mới

Hệ thống lại một chút các ý tưởng cho năm mới là một điều cần thiết, có thể là các mục tiêu cho sức khỏe, sự thăng tiến, các giải đấu, ý tưởng sáng tác, dàn dựng luôn sẽ làm bạn hứng khởi. Nếu không làm được việc phác thảo các ý tưởng này, có lẽ chúng ta không phải là những người làm nghệ thuật.


7/ Tự chuẩn bị đồ ăn và mời người thân dự tiệc tất niên

Tụ tập với người thân, hàn huyên chuyện cũ là tập quán của người Việt Nam, hãy cố gắng làm những món hợp với sở trường nhất để cho thấy bạn không chỉ giỏi Graffiti hay Hip Hop mà bạn còn có thể nấu ăn rất tài.

8/ Lên lịch du xuân cùng gia đình

Có thể bạn đã lên xong lịch những chuyến đi cùng bạn bè, tuy nhiên gia đình là một phần quan trọng hãy nhớ bàn bạc và ưu tiên họ các bạn nhé.


Tất nhiên vẫn còn rất nhiều những việc cần làm, tuy nhiên ưu tiên gia đình và bản thân là những gì chúng tôi luôn lưu ý bạn. Chúc bạn và mọi người có những ngày giáp tết tìm được những món quà và phút giây hàn huyên cuối năm nhiều ý nghĩa.

Hẹn gặp lại trong năm mới 2020 với nhiều niềm vui và thắng lợi mới cùng cộng đồng Văn hóa đường phố Việt Nam.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.