8 cú ngã đau nhưng không ngăn được lòng đam mê của dân trượt ván

8 cú ngã đau nhưng không ngăn được lòng đam mê của dân trượt ván

Trượt ván đã xuất hiện từ nhiều thập kỷ qua, trở thành một môn chơi tạo nên lối sống riêng của nhiều người trẻ, tuy nhiên đằng sau sự mỹ miều của bộ quần áo lướt cùng hàng loạt các động tác tưởng như dễ dàng, thì ẩn sâu bên trong là những câu chuyện nói lên đây là một môn thể thao mạo hiểm.


Vì mạo hiểm nên luôn có rủi ro tiềm tàng, trên thực tế của chiều dài phát triển, không ít vận động viên đã trải qua những cú ngã đau đớn, hoặc tai nạn để đời nhưng vẫn không chịu từ bỏ, để chúng ta có một cộng đồng cuốn hút như ngày nay. Theo suy đoán thì với tính cách mạnh mẽ, có thể đó lại chính là những thử thách mà những người yêu trượt ván mong muốn vượt qua nhất, để chứng tỏ họ yêu môn thể thao này biết nhường nào. Vậy hãy cùng theo dõi lại, xem nó đã xảy ra và họ đã trở lại như thế nào các bạn nhé.

Hãy cùng bắt đầu với Jake Brown, vận động viên trượt ván người Úc đã rớt từ độ cao không tưởng trong môn thi lồng máng lớn, thật may là anh đã trở lại. Và đáng chú ý nhất đó là sự vui mừng của mẹ anh.

Với cú xoạc háng khá nặng và ván gãy làm đôi, đáng để Aaron "Jaws" Homoki lọt vào danh sách này, anh đến từ Phoenix, Arizona với cú bật Ollie cao vô đối. Clip dưới đây là một lần thử thách với khung bậc 25 bước nhằm tạo nên một kỷ lục mới. 

Nhân vật thứ 3 cũng ngã gập cổ đập đầu từ độ cao 3m sau một cú trượt tay vịn cầu thang đó là Jamie Foy đến từ nước Mỹ.

Một cú ngã khác trong rất nhiều cú ngã, đã mang đến cho chúng ta một vận động viên trượt ván được trả lương gần như cao nhất thế giới trong bộ môn này - Nyjah Imani Huston người Mỹ.

Bé gái Sky Brown gần đây cũng được cả cộng đồng trượt ván thế giới quan tâm khi rơi xuống ở độ tuổi rất nhỏ và nhập viên tức thì 

Một cú nhào lộn khác cũng đưa cô gái có tên Nora Vasconcellos vào danh sách, xự việc xảy ra khi cô thực hiện một số động tác trong lòng Bolw. Đây là dạng địa hình hiếm gặp tại Việt Nam chúng ta hiện nay. Rất may cô đã không sao.

Kyle Walker dưới đây thì là một trường hợp khác, anh đã lao ra đường và rất may mắn chiếc Range Rover đã không gây chấn thương cho anh. Nếu đụng phần mũi xe chắc chắn sẽ nặng hơn rất nhiều


Còn tại Việt Nam chúng ta cùng xem lại CLip của Anh Trần, anh ấy đã lịm đi khá lâu (phút 2:04 trở đi), nhưng thần may mắn đã mang anh trở lại với cộng đồng và gần như không có chuyện gì xảy ra trước đó.


Sau những thước phim nêu trên, chúng tôi khuyến cáo bạn hãy mang đầy đủ đồ bảo hộ khi tham gia tập luyện và thi đấu bộ môn này. Bởi chính sự an toàn mới giúp cho kinh nghiệm của các bạn truyền tải đi xa, những thách thức các bạn vượt qua sẽ là cảm hứng cho không chỉ trượt ván mà cả các cộng đồng khác.

Ngoài ra đừng quên xem nhiều những động tác khó và có tính rủi ro cao để rút kinh nghiệm cho chính mình các bạn nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.