5 tính năng quan trọng bạn phải biết trên phần mềm quản lý Dance Studio

5 tính năng quan trọng bạn phải biết trên phần mềm quản lý Dance Studio

Khi điều hành một Dance Studio, bạn luôn có vô số việc để làm và danh mục đó dài vô tận, do vậy việc cần có một phần mềm quản lý là tất yếu. Nhưng trong đó những tính năng nào có thể giúp bạn đưa ra được những quyết sách tốt nhất, thì bạn cần phải nghiên cứu một số đề xuất dưới đây.

1/ Ghi danh tự động và quản lý khách hàng

Đây là tính năng giúp bạn hạn chế được thời gian giao tiếp không cần thiết. Đồng thời nó xác định được đúng khách hàng muốn gì ngay từ đầu. Ví dụ như các nhu cầu tương đối rõ ràng như: 

  • Đăng ký lớp học, giờ học
  • Xác nhận tham gia Workshop theo chuyên mục
  • Kiểm tra nhu cầu tham gia sự kiện do Phòng tập tổ chức 
  • VV...

2/ Triển khai thanh toán thuận tiện

Việc thanh toán nhanh chóng ở thời đại công nghệ như bây giờ là rất cần thiết, chỉ cần một thoáng suy nghĩ đắn đo có thể làm bạn mất đi một khách hàng, chính vì vậy, ngay khi họ quyết định đăng ký, nếu có thể trả học phí ngay là tuyệt vời nhất.

Ngày nay các phần mềm tương đối linh hoạt, có thể thu theo định kỳ, thiết lập triết khấu theo gói, điều này khiến học viên tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của bạn.

3/ Tính năng theo dõi báo cáo tài chính

Ngoài thanh toán, các phần mềm quản lý phòng tập còn cung cấp những hiểu biết sâu sắc về tài chính và chức năng quản lý dòng tiền:

  • Theo dõi và xác định các tài khoản chưa thanh toán để bạn kiểm soát công nợ .
  • Kết nối với phần mềm kế toán như Misa, FAST, để đồng bộ hóa doanh thu tự động và chính xác với sổ sách của bạn .
  • Cung cấp trang tổng quan về doanh thu để dễ dàng hiển thị tài chính trong các khoảng thời gian cụ thể.

4/ Quản lý trang phục sự kiện

Với nhiều sự kiện một lúc, việc bố trí và tránh trùng lặp là rất quạn trọng, còn hay thiếu bạn cần phải nắm được, và tính năng này có thể thông báo:

  • Chỉ định trang phục ụ thể cho các lớp hoặc nhóm tuổi
  • Lưu trữ số đo của học sinh của bạn cho sự kiện này và tương lai
  • Thu tiền cho trang phục

5/ Giao tiếp tự động với khách hàng

Giao tiếp với học viên có thể trở thành một phần quan trọng trong công việc của bạn với tư cách là Chủ studio. Họ luôn muốn có phản hồi đúng tiến độ, nhưng tạo ra những báo cáo này bằng tay có thể tốn rất nhiều công sức.

Chức năng này ngoài các nhiệm vụ hành chính là ghi danh học viên, trả lời các yêu cầu thêm thông tin, gửi thông điệp tiếp thị, thì nó hỗ trợ giải quyết vô số các nhiệm vụ giao tiếp khác mà việc điều hành Studio của bạn yêu cầu.

Bạn có thể giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp và đối tác của mình dễ dàng hơn. Như thư xác nhận lớp học, hóa đơn, lịch trình của giáo viên, báo cáo tiến độ của học sinh, v.v. 

Từ đó, một số công cụ cũng tự động hóa các chiến dịch Marketing cho phòng dạy nhảy của bạn.

Hình minh họa về phần mềm quản lý Dance Studio

Bạn thấy hữu ích phải không?

Với 5 chức năng cơ bản như trên, giúp cho giao tiếp thường xuyên tạo ra sự gắn bó, và hiệu quả khi các lớp học đông đúc. Sau khi tham khảo mong rằng nó sẽ trở thành công cụ hiệu quả đến quản lý phòng tập của bạn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.