5 tác hại chết người, khi chủ sở hữu tổ chức quá nhiều sự kiện, nhưng chỉ diễn ra trong khuôn viên Dance Studio bé nhỏ của mình.

5 tác hại chết người, khi chủ sở hữu tổ chức quá nhiều sự kiện, nhưng chỉ diễn ra trong khuôn viên Dance Studio bé nhỏ của mình.
Chắc hẳn chúng ta đã nhiều lần đến với một sự kiện được tổ chức trong khuôn viên của một Dance Studio nào đó. Nhưng mong muốn quay lại của bạn sẽ giảm dần, giảm dần trong các lần sau, bởi mọi thứ theo suy đoán của bạn, có lẽ là không có gì mới mẻ với những thứ sắp diễn ra. 


Tuy nhiên, đây là vấn đề, không phải tất cả các chủ Dance Studio đều đang quan tâm và muốn thay đổi. Có cả ngàn lý lo vô hình, đang tích tụ để họ vẫn hàng ngày đưa ra quyết định rất có hại, đó là tổ chức các sự kiện chỉ trong nội bộ khu vực phòng tập của  mình.

Vậy với góc nhìn của một người ngoài cuộc, hãy cùng tìm hiểu xem những tác hại do các hành động đó là những gì.



Trước tiên bạn cho người khác thấy một thứ về thương hiệu của bạn đó là: Không có gì. Ngoài những gương mặt thân quen, dùng hết ngón tay và ngón chân đếm xong là hết, bạn không tăng được nhận diện trong bài toán tuyển sinh từ cộng đồng, nếu mọi thứ chỉ diễn ra trong một không gian hẹp.


Bên cạnh đó, bạn không thể hiện được sự kết nối. Mọi người nghĩ sao với lời mời cho một số đông nhưng lại "ở nhà tôi". Trong nhiều khái niệm, đến nhà chơi chỉ là những người thực sự thân thiết, còn với những người còn lại "quan hệ của bạn đối với tôi là gì". Người khác sẽ dễ dàng hiểu, đó là nơi không được chào đón. Và dần dần sự kiện của bạn vắng teo.



Thứ ba, trong không gian hẹp, thiếu không khí tươi sẽ hạn chế sức bền. Hãy hỏi các Dancer họ có mệt không khi nhảy liền ba tiếng và hít lại "mùi thơm" của chính mình. Chất lượng sự kiện không thể kéo dài, khi nó được truyền ra ngoài, hình ảnh cộng đồng vô tình đi xuống.



Hình thức sự kiện khó thay đổi và luôn chỉ làm được mô hình nhỏ cũng là một vấn đề lớn. Bạn làm nhỏ có nghĩa là bạn phải làm nhiều, trong nghệ thuật sự sáng tạo phải đặt lên hàng đầu. Sẽ phí sức nếu bạn giành cả tuần để nghĩ một ý tưởng mới nhưng chẳng lãi được bao nhiêu và không gây ra được ảnh hưởng gì.


Và cuối cùng, bạn nghĩ sao khi một sự kiện lớn diễn ra bên ngoài do bạn tự tay điều phối, tất cả những người trong nội bộ phòng tập cảm thấy ngưỡng bộ, vì chủ của Studio thực sự xứng đáng với trọng trách lèo lái con thuyền mà họ đang ngồi trên đó.

Trên đây chỉ là 5 trong số rất nhiều tác hại nếu bạn chỉ giới hạn các sự kiện của mình ở bên trong nội bộ của Dance Studio do mình làm chủ. Chính vì vậy, hãy mang các câu chuyện đó ra ngoài, truyền tải đến mọi người. Để thể hiện mình thực đang muốn lan tỏa Hip Hop đến cộng đồng.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.