3 cách cơ bản các nghệ sỹ Hip Hop thường dùng Facebook để xây dựng thương hiệu

3 cách cơ bản các nghệ sỹ Hip Hop thường dùng Facebook để xây dựng thương hiệu

Quyết định sử dụng Facebook vào quảng bá thương hiệu đang là cách làm phổ biến của nhiều nghệ sỹ Hip Hop, tuy nhiên họ đang làm thế nào để có hiệu quả, sau đây là 3 cách làm thông dụng nhất.

1/ Quản lý Facebook bằng cả tư cách cá nhân lẫn hình thức doanh nghiệp

Như các bạn đã biết thì mỗi nghệ sỹ đều có chiến lược riêng của mình, vậy cho nên họ cần cả một đội hình hỗ trợ để xây dựng và kiểm soát rủi ro thông tin hàng ngày. Với tư cách cá nhân hoặc quy định lập ra sẵn, nội dung xây dựng được quản lý chặt chẽ và tạo hiệu quả từng phút.


2/ Các Facebook không do cá nhân quản lý thường để dùng phát triển thị trường

Thông thường các Facebook này sẽ có một bài ghim liên quan đến ra mắt sản phẩm, buổi biểu diễn, sự kiện quan trong liên quan đến kinh doanh vv...Bên cạnh đó nghệ sỹ vẫn có thể dùng song song Facebook riêng của cá nhân.


 3/ Sử dụng nhiều chức năng gắn thẻ

Mọi thứ họ gắn lên Facebook đều là cơ hội để có thêm người hâm mộ, doanh thu cao hơn. Ví dụ một bản nhạc kết hợp với một nghệ sỹ khác.

Mặc dù là những kiến thức khá là cơ bản tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng toàn bộ được, bởi quan trọng yếu tố nhân sự của đủ để triển khai hay không, hoặc có những nghệ sỹ yêu cầu bảo mật cao, thường họ sẽ tự quản lý các hoạt động này.

Tuy nhiên 3 cách làm thông dụng này đang được áp dụng rộng rãi không chỉ đối với các nghệ sỹ trong Hip Hop và là một phần trong công thức xây dựng thương hiệu nhiều người mới nên tham khảo.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.