Vui Vẽ Bậy Bạ - Sự kiện Graffiti đang được mong chờ nhất vào cuối tuần này ở Sài Gòn

Vui Vẽ Bậy Bạ - Sự kiện Graffiti đang được mong chờ nhất vào cuối tuần này ở Sài Gòn

Đã rất lâu rồi các anh/em chơi Graffiti ở khu vực Sài Gòn chưa có cơ hội tụ họp với nhau. Và để kích lại nhiệt, vào thứ 7 tuần này sự kiện với tên gọi Vui Vẽ Bậy Bạ sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ - 20 giờ tại địa chỉ 244 đường Thành Thái quận 10 với sự tham dự của nhiều tên tuổi đã góp phần định hình cho sự phát triển Graffiti Việt Nam. 


Khởi xướng bởi Ties (Nguyễn Hoàng Hiệp) thuộc House Of Paint. Sự kiện "Vui Vẽ Bậy Bạ" được chia làm hai khung thời gian chính, từ 14h trở đi sẽ là thời điểm mọi người gặp gỡ, thưởng thức đồ ăn và thức uống kết hợp với việc thực hành nghệ thuật trong khuôn viên tổ chức. Ngoài ra âm nhạc cũng sẽ được phục vụ.  


Khuôn viên tổ chức sự kiện

Tiếp đến vào 16 giờ, cuộc thi Offline Sketch Battle sẽ diễn ra. Đây là cơ hội cọ sát trực tiếp cho các bạn mới bắt đầu đồng thời là dịp để các bạn yêu thích Graffiti được gặp gỡ và xin chữ kí của các anh Writers.


Trên tinh thần kỉ niệm lại chặng đường mà các anh em đã đi cùng nhau thì việc lưu giữ lại kỷ niệm ngày hôm đó cũng là điều được Ties và ban tổ chức hướng tới.

Thứ 7 (26/02) mình và các anh em cùng nhau tổ chức buổi Graffiti để kỉ niệm chặng đường mà các anh em đã đi cùng nhau tới ngày hôm nay.
Và phần quan trọng nhất là cùng nhau chụp 1 tấm hình kỉ niệm!
Các bạn newbie tham gia cuộc thi sketch sẽ được mời đến để học hỏi cũng như nhận những phần quà nhỏ của BTC!
Các bạn yêu thích Graffiti có thể mang đồ tới để xin chữ kí của các anh Writers
Cảm ơn anh : Kade đã thiết kế poster ❤️
Ties

Thời gian đã có sẵn, anh em nào muốn học hỏi kinh nghiệm và trò chuyện với các anh thì xin hẹn gặp lại mọi người vào thứ 7 tuần này ✌️✌️✌️

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.