Vô tình phát hiện những tác phẩm Graffiti đẹp ở Mũi Né

Vô tình phát hiện những tác phẩm Graffiti đẹp ở Mũi Né

Mũi né - Một địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng với bãi biển tuyệt đẹp, cùng đồi cát hồng trải dài như vô tận. Tuy nhiên, bên cạnh biển nước hay núi non thì những con hẻm tại đây cũng rất nghệ, đặc biệt là khi nó đã được tô điểm thêm bởi những bức vẽ Graffiti. Và trong chuyến đi Mũi Né vào tháng 8 vừa qua, tác giả đã vô tình bắt gặp được một con hẻm nhìn rất ưng mắt, hứa hẹn sẽ là một địa điểm Check In lý tưởng tại Mũi Né.  


Toàn cảnh mảnh tường trong một con hẻm tại Mũi Né

Đây là một mảnh tường gồm nhiều bức Graffiti nối tiếp nhau, tuy nhiên, trong số đó thì tác giả vẫn ấn tượng nhất với bức "Nàng Tiên Cá". Cách mà Writer này phối màu nhìn khá hoà hợp với nền gạch bên dưới, tạo cho người xem một cảm giác thuận mắt, từ đó khiến chúng ta cũng có cảm tình hơn. 


Những tác phẩm Graffiti này nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, rất gần với Bãi Đá Ông Địa nổi tiếng của Mũi Né - Phan Thiết. Do chuyến đi đã kết thúc khá lâu, cũng như là lúc chụp hình sống ảo thì phải vội vàng đi về vì tài xế đang đợi, nên tác giả đã không kịp lưu lại chính xác vị trí của địa điểm này.

Tuy nhiên, có một đặc điểm vô cùng dễ nhận diện đó chính là khi nhìn từ đường Nguyễn Đình Chiểu vào phía trong hẻm, thì ta sẽ thấy một cây bông giấy đỏ rực vô cùng to tướng. Và thú thật thì chính cây bông giấy đó mới là thứ đã thu hút tác giả đi vào và khám phá con hẻm. 


Cây bông giấy đỏ to tướng

Anh em thấy các tác phẩm này như thế nào? Không biết các Writer đã vẽ lên nó có trong group vanhoaduongpho không nhỉ? Còn ai mà biết địa điẻm này chính xác nằm ở đâu thì hãy tiết lộ cho các anh em biết, để mọi người còn biết đường đến mà Check In nữa chứ!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.