Thêm một địa điểm để vẽ Graffiti "tẹt ga" tại Hà Nội

Thêm một địa điểm để vẽ Graffiti "tẹt ga" tại Hà Nội

Có lẽ vấn đề khiến cho cộng đồng Graffiti tại Việt Nam đau đầu nhất vẫn luôn là câu chuyện thiếu sân chơi, thiếu địa điểm để tất cả anh em có thể đến và tự do vẽ vời, tự do cháy hết mình cùng đam mê. Tuy nhiên với Hanoi Skatepark, bài toán khó nhằn ấy phần nào sẽ được giải quyết. 

Bởi vì mới đây, đơn vị này thông báo những mảnh tường trắng trong sân trượt sẽ là của các anh em đam mê Graffiti. “Mọi người có thể tha hồ đến đây mà luyện tập, phá phách, sáng tạo.” - Trích dẫn bài đăng của quản trị viên Quan Topz trong HANOI GRAFFITI CLUB

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ. Vì là sân trượt ván nên khi đến vẽ, anh em nhớ hạn chế để sơn dính bẩn lên sàn. Thêm vào đó là không vẽ những hình ảnh bậy bạ, nhạy cảm, bởi chúng ta là một cộng đồng đường phố văn minh, sáng tạo mà đúng không nào!

Bên cạnh việc giúp anh em đam mê Graffiti tại thủ đô có một sân chơi lành mạnh thì Hanoi Skatepark còn giúp giải quyết vấn đề nan giải khác, đó chính là cái nóng thiêu đốt của mùa hè. Sân trượt này vừa mở thêm 3 ô cửa sổ to để không khí lưu thông tốt hơn, giảm tối thiểu tình trạng bị bí. Hãy thử tưởng tượng mỗi trưa nắng gần 37 độ C mà anh em đứng ngoài đường vẽ thì chịu sao nỗi. Đến Hanoi Skatepark để vẽ sẽ vừa mát mẻ mà lại vừa vui!

Ảnh được Hanoi Skatepark đăng tải

Đến với Hanoi Skatepark, anh em không chỉ có cơ hội giao lưu cùng những con người có cùng đam mê, mà còn gặp gỡ được nhiều anh em trong cộng đồng trượt ván. Hai bên sẽ có dịp chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm, kiến thức, những câu chuyện thú vị mà chỉ người trong cộng đồng mới hiểu, từ đó thúc đẩy tất cả cùng phát triển. Đó chính là điều mà VHĐP cảm thấy tâm đắc nhất đối với dự án lần này của Hanoi Skatepark. 


Hanoi Skatepark tọa lạc tại 94 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Sân trượt mở cửa 24/24, anh em đến chỉ cần mang sơn và đọc pass “Hanoi Graffiti Club” là được. 

Cảm ơn Hanoi Skatepark vì một dự án đầy ý nghĩa. Chúc tất cả sẽ có những giây phút vẽ vời thật bùng cháy, vui vẻ cùng các anh em. 

Peace and Love, 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.