Skechers Việt Nam chính thức cho ra mắt bộ sưu tập hợp tác với nghệ sĩ Street Art James Goldcrown

Skechers Việt Nam chính thức cho ra mắt bộ sưu tập hợp tác với nghệ sĩ Street Art James Goldcrown

Đúng với những thông báo từ trước đó. Vào ngày 21/5 Skechers đã cho ra mắt bộ sưu tập bao gồm các dòng giày đặc trưng của hãng như Skechers Uno, Skechers Roadies và Skechers BOBS. 

James Goldcrown được biết đến với vai trò là một nghệ sĩ đường phố cũng như nhiếp ảnh gia sinh tại London. Chỉ đến khi đặt chân đến thủ đô của Hip Hop là New York thì sự nghiệp của anh mới thực sự thay đổi. Bởi cảm hứng từ những con phố đem lại đã tạo thành chất xúc tác mạnh mẽ đưa tác phẩm hình trái tim của anh hay còn được gọi là "bleeding hearts" đến với nhiều người đam mê nghệ thuật hơn.

Và đó cũng chính là những nét vẽ mà chúng ta đang được thấy trên các mẫu Skechers mới lần này. 

James Goldcrown cùng tác phẩm Bledding Hearts tại New York

----



Với mong muốn tuyền tải thông điệp về sự tích cực và tình yêu qua thông bộ sưu tập theo như hãng công bố. Có thể thấy đây thật sự là một động thái rất ý nghĩa của Skechers khi gửi gắm đến cộng đồng chúng ta nhất là trong thời điểm cả nước cũng như thế giới đang chung tay đẩy lùi đại dịch Covid - 19.

Bộ sưu tập hiện đang được bày bán chính thức tại các cửa hàng của Skechers. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả các bạn có thể truy cập tại đây.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.