Những tác phẩm ấn tượng trong cuộc thi Đồng Thanh

Những tác phẩm ấn tượng trong cuộc thi Đồng Thanh

Đồng Thanh là một sân chơi nghệ thuật được tổ chức bởi adidas Việt Nam. Đối tượng tham gia là những nghệ sĩ trên khắp Việt Nam với chủ đề sáng tạo xoay quanh Sài Gòn và Hà Nội. Đồng hành cùng Đồng Thanh là hội đồng ban giám khảo với nhiều gương mặt uy tín như: Tùng Monkey, Việt Max, Sithzam.

Đến nay đã là hơn 20 ngày kể từ lúc bắt đầu nhận bài thi. adidas đang dần dần công bố một số tác phẩm của thí sinh lên Fanpage chính thức, trong đó có rất nhiều tác phẩm ấn tượng. 

Tác phẩm "SÀI GÒN NĂNG ĐỘNG" của Cao Anh Kiệt


Tác phẩm: BÁNH MÌ 2K của Trương Trần Thanh Thủy

Tác phẩm: Thanh Âm Thủ Đô của Lâm Thuý Hằng

Trong số đó thì hiện “Phát thanh từ Hà Nội" của bạn Nguyễn Hoàng Nam là tác phẩm nhận được nhiều lời khen nhất trên Fanpage của adidas. Sau 2 ngày đăng tải thì “Phát thanh từ Hà Nội" đã thu về hơn 500 lượt bày tỏ cảm xúc cùng nhiều lượt chia sẻ.


Tác phẩm “Phát thanh từ Hà Nội" của Nguyễn Hoàng Nam

Nguyễn Hoàng Nam gần như đã gói gọn tất cả những gì đặc trưng nhất của đất Hà thành vào trong đứa con tinh thần của mình. Từ hình ảnh mọi người ngồi tụm lại uống trà đá bên vỉa hè, tay cầm tờ báo, điếu cày, cho đến người bán hàng rong, hình ảnh chiếc loa phát thanh, khu nhà với kiến trúc đặc trưng. Và nổi bật nhất chính là một BBoy mặc cả cây Tracksuit của adidas, chân mang adidas Superstar đang “Pose" dáng với tư thế vô cùng quen thuộc. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn đã kêu gọi trao giải nhất luôn cho Nguyễn Hoàng Nam. Bởi tác phẩm thật sự quá ấn tượng. Tuy nhiên mọi người đừng quên rằng 31/7 mới là hạn chót nộp tác phẩm dự thi. Cho nên khả năng xuất hiện thêm một tác phẩm vượt mặt “Phát thanh từ Hà Nội" là điều hoàn toàn có thể. 

Kết Luận

Những sân chơi nghệ thuật như Đồng Thanh do adidas Việt Nam khởi xướng không chỉ giúp thúc đẩy nghệ thuật đường phố Việt Nam, mà còn giúp những khán giả như chúng ta đây có dịp chiêm ngưỡng thêm nhiều tác phẩm ấn tượng. Qua đó càng thêm tự hào vì nước nhà không thiếu những nghệ sĩ tài năng. 

Cùng chờ xem tác phẩm nào sẽ đạt giải nhất nhé!

Peace and Love.

*Nguồn ảnh: adidas Việt Nam, DesignerVN.

*Tác giả: Luna Ngô. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.