Những chiếc xe Bus sơn Graffiti truyền tải thông điệp cuộc sống

Những chiếc xe Bus sơn Graffiti truyền tải thông điệp cuộc sống

Đã từ lâu Graffiti không còn mang thông điệp xấu, đâu đó tại Việt Nam đã có những hình ảnh sử dụng một phần nhỏ liên quan đến nó trên xe Bus, tuy nhiên mới chỉ là những nội dung quảng cáo thương mại. Chính vì vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu ai đó có thể giúp thay đổi một phần nội dung, thành những bức vẽ Graffiti có thông điệp tích cực cho cuộc sống, đặc biệt là giới trẻ và trẻ em, như những hình ảnh dưới đây:

Một chiếc xe với hình ảnh bảo vệ động vật


Thông điệp về biến đổi khí hậu


Chiếc xe vẽ những ước mơ của trẻ em, trong một chiến dịch tuyên truyền, khuyến khích trẻ em sử dụng nhiều hơn phương tiện cộng cộng.

Thông điệp về sự nóng lên của trái đất

Những câu chuyện cổ tích trên chiếc xe


Chủ để giáo dục "Câu chuyện Hong Kong" diễn ra hàng năm, cuộc thi về các sáng tác vẽ xe Bus hướng tới giáo dục trẻ em về cuộc sống hàng ngày


Những hình ảnh di động hàng ngày chắc chắn sẽ có tác động rất lớn để thay đổi mọi thứ trở nên tích cực. Trẻ em sẽ cảm thấy cuộc sống xunh quanh có nhiều điều đẹp đẽ chưa được khám phá, người lớn sẽ thấy cần thay đổi để trở nên tích cực hơn. Cả xã hội sẽ luôn cảm thấy màu sắc xoa dịu được những khó khăn, khi xuất hiện những bức vẽ chứa đựng nhiều niềm vui trong đó.

Ở Việt Nam chưa có nhiều, bởi chúng ta vẫn chưa thực sự bắt tay vào vẽ nó, ngay kể cả từ trong suy nghĩ của mình. Vậy hãy cùng hành động vì một tương lai cho trẻ em và thế hệ trẻ Việt Nam ngay sau khi đọc bài viết này các bạn "người lớn" nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.