Mô hình Kaws dài 45 mét nằm giữa khu rừng

Mô hình Kaws dài 45 mét nằm giữa khu rừng

Sau khi xuất hiện tại nhiều nước trên thế giới thì mới đây KAWS: Holiday đã có mặt tại Indonesia. Được gia công và tổ chức bởi AllRightsReserved - đơn vị chuyên xây dựng các công trình có kích thước khổng lồ, chú Kaws khủng lần này dài đến 45 mét, được tạo hình trong tư thế như đang nằm “ngủ” giữa khu rừng. 


Hành trình vòng quanh thế giới của những chú Kaws khổng lồ bắt đầu vào năm 2018 tại Seoul, sau đó mở rộng đến Hong Kong, Tokyo, Singapore, Melbourne,... Sỡ dĩ có tên gọi KAWS: Holiday là vì những những chú Kaws trong chuỗi sự kiện này luôn được xây dựng trong tư thế nằm dài trên mặt đất, như đang hưởng thụ kỳ nghỉ của mình vậy. 

KAWS: Holiday tại Indonesia năm nay có chiều dài lên đến 45 mét, là mô hình Kaws lớn nhất mà AllRightsReserved từng xây dựng. Được đặt trong khu đền Prambanan, di tích văn hoá thế giới đã được UNESCO vào năm 1991, nhìn chú Kaws như đang nằm “ngủ” giữa khu đất rộng lớn. 

Bên cạnh đó thì AllRightsReserved và Kaws cũng phát hành những mô hình nhỏ hơn nhằm phục vụ cho mục đích sưu tầm. Bộ sưu tập dự kiến phát hành vào 17/8 tới tại DDT Store. Anh em nào là tín đồ Kaws thì đừng bỏ qua sự kiện lần này nhé!

*Tác giả: Luna Ngô.

*Hình ảnh: AllRightReserved. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.