Lego và adidas đã từng tạo nên đôi adidas Superstar cao hơn… một mét

Lego và adidas đã từng tạo nên đôi adidas Superstar cao hơn… một mét

Lego - Một hãng đồ chơi đình đám gắn liền với tuổi thơ của biết bao người. Người ta yêu những mảnh ghép Lego bởi sự sáng tạo vô biên mà nó mang lại, kèm theo đó là cái cảm giác sung sướng không nói nên lời mỗi khi ta hoàn thành được một mô hình đồ chơi Lego hoàn chỉnh. Hiện nay, hãng đồ chơi này đang dần dần tiến sâu hơn vào nhiều lĩnh vực đời sống, để họ có thể sản xuất thêm nhiều mô hình thú vị hơn nữa, chứ không đơn thuần là nhà cửa hay xe cộ như xưa.

Nói chi xa xôi thì Lego đã từng có một lần collab với adidas vào năm 2021, để mang đến cho những ai là fan của cả hai ông lớn này một đôi adidas Superstar được làm hoàn toàn bằng những mảnh ghép Lego theo đúng nghĩa đen, mà VHĐP đã từng đưa tin về nó.

Tuy nhiên trong đợt collab ấy, bên cạnh những mô hình Superstar thông thường được release rộng rãi thì Lego và adidas còn tạo ra một phiên bản khổng lồ của đôi giày mõm sò đình đám, với chiều cao lên đến… hơn một mét, bề rộng thì lên đến tận hai mét.  


Cận cảnh mô hình Superstar khổng lồ từng có mặt tại Singapore

Mô hình Lego khổng lồ vô cùng đặc biệt của đôi adidas Superstar này được đặt tại Singapore trong khoảng thời gian từ 24/6 đến 31/8 năm ngoái. Nó được làm hoàn toàn từ những mảnh ghép Lego bé tí, mà nếu anh em nào đã có con thì rất có thể hiện tại bé nó cũng đang ngồi mâm mê một vài mảnh ở phía sau nhà. Riêng ngoại trừ phần dây giày thì được adidas và Lego làm như một cộng dây thông thường.

Bề ngoài của đôi Lego Supestar cực khủng này khiến ai cũng phải xuýt xoa, vì thật sự nó quá dễ thương và đáng yêu. Phần lớn là do bởi cái dáng tròn tròn mũm mĩm của mẫu giày mõm sò truyền thống, nay lại còn được tạo nên từ những mảnh ghép Lego, vốn là món đồ chơi quốc dân có vô vàn người yêu thích. 



Mô hình này thể hiện chính xác tất cả những đặc điểm mà một đôi adidas Superstar thông thường có cho mình, từ cái logo Trefoil vàng đậm trên lưỡi gà, cho đến cái mõm sò thần thánh. Riêng phần ba sọc thì đã được adidas và Lego biến tấu lại đôi chút với hình ảnh trái tim, các emoji và một vài bông hoa xinh xắn.

Qua chi tiết ấy, Lego muốn truyền tải một tinh thần tích cực đến cộng đồng, rằng chúng ta tôn trọng những cái cũ, nhưng bên cạnh đó hãy luôn luôn đổi mới một vài chi tiết nhỏ để làm cho mọi thứ trở nên thú vị và vui vẻ hơn. 

Hiện nay sau khi đã kết thúc đợt trưng bày này thì không biết cái mô hình trên đã đi về đâu. Tuy nhiên nó đã để lại cho cộng đồng của chúng ta rất nhiều niềm cảm hứng. Những ai vừa là fan của Lego mà lại còn mang trong mình tình yêu dành cho dòng giày mõm sò thì làm sao có thể cầm lòng được trước đôi adidas Superstar vô cùng đặc biệt này đây!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.