Làm thế nào để custom một chiếc ván trượt tại nhà?

Làm thế nào để custom một chiếc ván trượt tại nhà?

Anh em có biết cách custom một chiếc ván trượt tại nhà chưa? Dĩ nhiên là có vô vàn phương phát để làm điều này, từ việc dùng hình dán cho đến hình vẽ, tuy nhiên quá trình cụ thể diễn ra như thế nào?

Gawx - Một Youtube tài năng trẻ người Mỹ đã đăng tải clip mà anh ta custom nguyên một cái ván trượt tại nhà bằng cách vẽ lên nó. Vẽ dĩ nhiên là sẽ khó và mất thời gian hơn, tuy nhiên đây là cách để khiến cho những hoạ tiết mình mong muốn có thể tồn tại trong thời gian dài, còn nếu dán thì cứ bong tróc mãi thôi.



Được biết video này của Gawx nằm trong một dự án mà anh được Sony mời để quảng cáo chiếc tai nghe chống ồn WH-1000 XM5 mới nhất cũa hãng. Tuổi đời của anh chàng hoạ sĩ này vẫn còn trẻ, tuy nhiên Gawx đã luôn không ngừng học hỏi và phát triển để có ngày hôm nay. Và việc được Sony mời làm việc cùng đã chứng tỏ nỗ lực mà bao lâu nay Gawx bỏ ra là không hề phí phạm.


Cận cảnh quá trình làm việc của Gawx

Anh em có thể tham khảo ý tưởng thiết kế của Gawx để tự bắt tay vào custom ngay cho bản thân mình một chiếc ván trượt tại nhà. Tuy nhiên nhìn cũng khá "khoai" và phải đòi hỏi nhiều sự khéo léo đấy nhé. Kẻo tiền mất tật mang.

Ngoài ra Gawx cũng có quay nhiều video vẽ vời vô cùng nghệ khác. Hãy cùng nhau ủng hộ cho anh bạn này nhé mọi người.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.