FILA và nghệ sĩ FUTURA chính thức tung ra bản "Collab" đầu tiên giữa cả hai. Và một vài hình ảnh trong BST ra mắt vào tháng 7 này

FILA và nghệ sĩ FUTURA chính thức tung ra bản "Collab" đầu tiên giữa cả hai. Và một vài hình ảnh trong BST ra mắt vào tháng 7 này

Nghệ sỹ Graffiti FUTURA tiếp tục thể hiện sức ảnh hưởng của mình lên thời trang đường phố, trong lần này là với hãng thời trang đường phố FILA trong dòng sản phẩm thời trang Fusion của hãng tại FILA Trung Quốc. 

Bộ sưu tập lần này đem đến T-shirts, áo Hoodies và Sweatshirts cũng như một số phụ kiện như túi đeo chéo đi kèm phục vụ cho cả nam lẫn nữ. Tất cả đều khoác lên người các thiết kế bên ngoài với cảm hứng từ 5 yếu tố mà chúng ta từng được thấy ở các tác phẩm của nghệ sỹ FUTURA như "vũ trụ, không khí, nước, trái đất và lửa" .

Và sau đây là một vài hình ảnh trong BST.




Vẫn chưa có nhiều thông tin xoay quanh bộ sưu tập mới ra mắt này, nhưng được biết ngày chính thức ra mắt và mở bán sẽ là vào 14/7 tại một số nước ở thị trường Châu Á.

Và khi nào có mặt tại Việt Nam, chúng ta vẫn phải đợi động thái từ hãng. Nhưng nếu có sẽ thật sự là nét độc đáo mới của FILA Việt Nam và chắc chắn sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ.

Bên cạnh đó mọi người vẫn có thể mua tại một số nơi được FILA chọn và địa điểm FILA trực tuyến được hãng chọn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.