Ducati mang nghệ thuật đường phố lên mẫu xe mới của hãng

Ducati mang nghệ thuật đường phố lên mẫu xe mới của hãng

Ducati là một trong những hãng xe mô tô hàng đầu thế giới với các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Hãng xe này nổi tiếng với các dòng xe thể thao và đua xe. Và mới đây, Ducati đã chiếm được cảm tình các công dân đường phố khi ứng dụng họa tiết Graffiti vào trong thiết kế mẫu xe Hypermotard 950 RVE của hãng. 



Ducati Hypermotard 950 RVE 

Bao bọc bình xăng và bên hông Hypermotard 950 RVE là chữ “HYPER” được vẽ theo phong cách truyền thống trong giới Graffiti. Các ký tự không có màu sắc sặc sỡ hay cách điệu quá nhiều nhưng vẫn làm bật lên chất đường phố của xe, khi mà Hypermotard 950 RVE vốn đã có ngoại hình nhìn khá chiến. 


Tuy vậy nhưng phía Ducati cũng nói rằng hoạ tiết này chỉ được “lấy cảm hứng” từ nghệ thuật Graffiti. Đây chưa thể được xem như một bức Graffiti hoàn chỉnh, và khả năng cao cũng không phải do một Writer trong giới thực hiện. 

Hãng xe Ducati được thành lập vào năm 1926 bởi ba anh em nhà Ducati: Bruno, Adriano và Marcello. Ban đầu, khi công ty Ducati thành lập thì họ chỉ kinh doanh các thiết bị điện. Sau đó, chính phủ Ý đã chiếm lấy Ducati trong Thế Chiến thứ II và yêu cầu hãng bắt đầu sản xuất xe máy.

*Nguồn ảnh: Ducati 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.