Đối với nghệ sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp - Ties những bức Graffiti mang lại nhiều cảm xúc nhất của anh đều nằm ở thời điểm mới bắt đầu vẽ

Đối với nghệ sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp - Ties những bức Graffiti mang lại nhiều cảm xúc nhất của anh đều nằm ở thời điểm mới bắt đầu vẽ

Luyện vẽ Graffiti từ năm 2012. ''Ngót nghét'' gần 10 năm Ties hoạt động trong cộng đồng không biết đã có bao nhiêu tác phẩm được anh thực hiện với tư cách cá nhân, mang tính thương mại hay với các anh, em Writer khác. Chỉ dám chắc nó luôn xuất hiện một cách thường xuyên từ khoảng thời gian trước cho đến nay, trong mỗi thời điểm đã qua đều xuất hiện những thay đổi dù ít hay nhiều, nhưng "cảm xúc" nhất vẫn là các bức Graffiti vào thời điểm đầu vừa được anh chia sẻ tức thì vào ngày hôm nay trên trang cá nhân.

Tác phẩm được thực hiện vào 2014


Tác phẩm được thực hiện vào khoảng 2015

Vào 2016

Vào 2017

Nhìn lại khoảng thời gian trước khi mới bắt đầu vẽ, không có skills, không có sự chuẩn bị, không thực sự được đánh giá là “đẹp” bằng nghĩa đen, nhưng đối với mình những bức Graffiti này là cảm xúc nhất.
Không quan tâm trời có nắng gắt , đường có xa , sơn có chảy , miễn hôm đó vẽ được cái gì đó mới mới là tối về lại ngủ ngon.
Mình vẫn luôn đối đầu với mình ở trong một khoảng không gian nào đó, mình đã thắng về những gì nhìn thấy và đã để thua về những gì “người ta” không nhìn thấy.

Gần 100 tác phẩm được Ties đăng tải kèm theo, bao gồm cả những bức gần đây anh thực hiện. Để thuận tiện nhất cho việc chiêm ngưỡng toàn bộ, bạn đọc vui lòng truy cập vào đường dẫn được đính kèm trong bài viết TẠI ĐÂY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.