Đang muốn tìm kênh Tik Tok về chủ đề Graffiti? Hãy tham khảo Xưởng Kiến

Đang muốn tìm kênh Tik Tok về chủ đề Graffiti? Hãy tham khảo Xưởng Kiến

Xưởng Kiến - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí theo phong cách Graffiti là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với cộng đồng Graffiti Việt Nam. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Xưởng Kiến được đông đảo anh em chọn làm đối tác trang trí cửa hàng, thiết kế biển hiệu.

Khách hàng của Xưởng thường là chủ các Barbershop, quán Bar,... Đôi khi họ còn nhận trang trí phòng Gym hay tiệm Bi-a - những không gian mà ta khó tưởng tượng có thể áp dụng Graffiti vào trong thiết kế lại được Xưởng Kiến làm rất tốt. 




Một vài dự án do Xưởng Kiến thực hiện

Xưởng Kiến thường xuyên cập nhật công trình của mình trên các trang mạng xã hội, nhằm mục đích ghi lại quá trình hoạt động của Xưởng, cũng như phần nào lan tỏa tinh thần tích cực trong cộng đồng. Qua những công trình do Xưởng Kiến thi công, Graffiti cũng sẽ được hưởng lợi do một số bộ phận người dân bắt đầu nhận thấy được cái hay, cái đẹp của nó khi được ứng dụng vào trang trí không gian sống. 

Bên cạnh các trang truyền thông truyền thống, ít ai biết rằng Xưởng Kiến cũng có cho mình một tài khoản Tik Tok riêng. Qua các Video ngắn được đăng tải trên Tik Tok, Xưởng Kiến sẽ cho anh em thấy được một phần trong quá trình làm việc của các “thợ Kiến", đồng thời chia sẻ một vài khó khăn mà Xưởng phải đối mặt trong dự án. Cách làm Video của Xưởng Kiến vui nhộn, dễ xem, phù hợp với đại đa số mọi người. 


Kênh Tik Tok của Xưởng đã được hơn 50.000 người theo dõi

Anh em nào mê Graffiti mà vào Tik Tok của Xưởng Kiến thì cứ như là lạc vào chốn thiên đường luôn. Mặc dù nội dung của Xưởng rất hay và cuốn, nhưng vẫn như thường lệ, VHĐP khuyên anh em nên dùng Tik Tok có chừng mực thôi, và hãy xem đây như là một trong nhiều phương tiện để học hỏi, giải trí, chứ đừng quá “sa đọa” mà ngồi lướt đến 1-2h sáng đấy nhé! 

Sau đây chính là kênh Tik Tok của Xưởng Kiến:

Xưởng Kiến: https://www.tiktok.com/@xuongkienvn

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.