Cùng nhìn lại dự án chữ Hải Phòng tại Hồ Tam Bạc qua lăng kính của Rapper 16 Typh

Cùng nhìn lại dự án chữ Hải Phòng tại Hồ Tam Bạc qua lăng kính của Rapper 16 Typh

Dự án chữ Hải Phòng tại Hồ Tam bạc, được thực hiện dưới sự hợp tác của Sở du lịch thành phố Hải Phòng và Highphong Team đã chính thức hoàn thành vào những ngày đầu tháng 11 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm check-in mà anh em không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển này. 

Là một người con của đất cảng Hải Phòng nên khi dự án vừa hoàn thành là 16 Typh đã ngay lập tức có mặt: “Sau dự án Graffiti khổ lớn "Yêu Thương" ở cầu Hoàng Văn Thụ - Thực sự rất vui và tự hào khi thành phố quê hương lại có thêm 1 biểu tượng, 1 nơi chốn để người dân cũng như khách du lịch có thể đến nghỉ chân hoặc check-in” - 16 Typh nói thổ lộ trên fanpage cá nhân của anh. 


Dự án chữ Hải Phòng được bắt đầu từ tháng 4 năm nay và đã được sự cấp phép của UBND thành phố Hải Phòng cũng như UBND quận Hồng Bàng. Hiện nó đang được đặt tại Hồ Tam Bạc tọa lạc trung tâm thành Phố Hải Phòng, một địa điểm du lịch nổi bật với vẻ đẹp nên thơ mà bất kì ai cũng phải ghé qua khi đến thăm nơi này. Tới với Hồ Tam Bạc anh em sẽ được chiêm ngưỡng không khí trong lành bởi hai bên hồ là là hàng loạt những cây phương vĩ xanh ngắt. Về đêm, các cây phương này nhường chỗ cho một đường ánh sáng chạy dọc  theo bờ hồ với đủ loạt màu sắc, nhìn vô cùng mờ ảo và sinh động.

Hoan hô cho anh em Highphong Team vì một dự án vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Cảm ơn vì các bạn đã góp phần sức của mình để điểm tô cho thành phố Hải Phòng, cũng như là toàn bộ đất nước Việt Nam thêm lung linh và đẹp đẽ. Quá tuyệt vời!




*nguồn ảnh: 16 Typh Đoàn Phú Trọng

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.