Cùng Michael Jackson Werewolf BE@RBRICK phá vỡ các rào cản phân biệt chủng tộc

Cùng Michael Jackson Werewolf BE@RBRICK phá vỡ các rào cản phân biệt chủng tộc

Medicom Toy đang làm sống lại video âm nhạc cổ điển Thriller của Michael Jackson thông qua Werewolf BE@RBRICK phiên bản 100%, 400% và 1000%. Chắc hẳn tất cả mọi người đều nhớ đến tác phẩm video Thriller kinh điển dài 14 phút phát hành vào năm 1983. Cũng với bài hát này và album Thriller đã đưa Michael Jackson bước vào lịch sử văn hóa nhạc Pop, thiết lập ra một chuẩn mực cho ngành công nghiệp âm nhạc. Video âm nhạc này cũng được quảng bá rầm rộ bởi MTV, giúp phá vỡ các rào cản phân biệt chủng tộc cho các nghệ sĩ da đen. Điều này giúp tăng gấp đôi doanh số của album Thriller, dẫn đến việc Thriller trở thành album bán chạy nhất mọi thời đại vào cuối năm 1983.


Phiên bản BE@RBRICK Michael Jackson lần này được thiết kế tạo hình về sự biến đổi của Michael Jackson khi trở thành người sói sau khi rời khỏi rạp phim với trang phục áo khoác đỏ vàng cùng quần jeans màu xanh. Phiên bản lần này chắc chắn không chỉ đơn giản là phiên bản vinh danh bài hát Thriller hay Michael Jackson mà nó còn mang một ý nghĩa nhắc nhở về lịch sử tuyệt vời trong việc xóa bỏ phân biệt chủng tộc. Đặc biệt trong thời điểm này thì đây là một phiên bản mà những người yêu BE@RBRICK à Michael Jackson không thể bỏ lỡ.


Các bạn có thể xem chi tiết về Michael Jackson Werewolf BE@RBRICK thông qua cửa hàng trực tuyến của Medicom Toy, với giá dao động từ $110 USD đến $ 440 USD.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.