Bức tranh thứ 2 trong dự án “Converse City Forest” của Cresk và Người Đá tại Quận 10 đã hoàn thành, có bao nhiêu quốc gia trong dự án này

Bức tranh thứ 2 trong dự án “Converse City Forest” của Cresk và Người Đá tại Quận 10 đã hoàn thành, có bao nhiêu quốc gia trong dự án này

Vừa qua hai nghệ sỹ Graffiti người Việt Nam đã hoàn thành bức tranh thứ 2, trong dự án kết hợp với hãng giày Converse có tên “Converse City Forest”.

nguồn ảnh : Người Đá

Đây là dự án gồm một loạt các bức tranh tường trên toàn cầu sử dụng sơn quang xúc tác giúp làm sạch không khí. Công nghệ này sử dụng năng lượng ánh sáng để phá vỡ các chất ô nhiễm không khí độc hại. Chuyển đổi chúng thành các chất vô hại. Bất kỳ bề mặt nào được phủ lớp sơn này đều trở thành bề mặt lọc không khí tích cực giúp bảo vệ con người khỏi các khí độc hại.

Cho đến nay nó đã được thực hiện ở 16 quốc gia trên toàn cầu, bên cạnh một bức đã vẽ cuối 2020, hai nghệ sỹ Cresk và Người Đá mới hoàn thành thêm một bức tại Thành Phố Hồ Chí Minh trong đầu 2021 tại quận 10 như các bạn thấy ở trên.

Một dự án có rất nhiều ý nghĩa và đang tiếp tục được chúng tôi cập nhật, trong thời gian đó hãy cùng xem lại một số bức đã được vẽ ở các quốc gia khác.

JAKARTA - INDONESIA


MANILA - PHILIPPINES


CHIANG MAI - THAILAND


BANGKOK - THAILAND

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.