Bắt đầu từ hôm nay các nghệ sĩ Graffiti & Street Art đã có thể nộp bài cuộc thi Exciter Master Art of Street do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức

Bắt đầu từ hôm nay các nghệ sĩ Graffiti & Street Art đã có thể nộp bài cuộc thi Exciter Master Art of Street do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức

Từ đầu tháng 9 Yamaha Motor Việt Nam đã đem đến dòng xe Exciter 155 VVA với phần tem được lấy cảm hứng từ Graffiti, và để tiếp nối cho Concept về "Nghệ thuật đường phố" của mình. Một sân chơi sáng tác với chủ đề “Exciter - Master Art Of Street” đang được hãng khởi động dành cho tất cả các nghệ sĩ trẻ.

Với 4 tuyên ngôn được Yamaha đưa ra, các nghệ sĩ sẽ lấy cảm hứng từ đó để tạo nên tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình trong khi vẫn thể hiện được chủ đề cuộc thi và nội dung của tuyên ngôn trên 2 chất liệu chính là Digital Artwork và Painting Artwork. Tổng giải thưởng cho đợt này sẽ xấp xỉ 100 triệu VNĐ, còn về thời gian nộp tác phẩm sẽ kéo dài từ ngày hôm nay cho tới 20/11/2021.

Toàn bộ các thông tin khác VHĐP xin được trích dẫn TẠI ĐÂY


Về Yamaha, đây không phải là thương hiệu xa lạ đối với người Việt Nam đặc biệt là dòng xe Exciter, vốn đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bên cạnh có một sân chơi lớn cho các nghệ sĩ Graffiti & Street Art trong thời điểm này, thì hy vọng sẽ sớm được tiếp tục thấy hình ảnh của nghệ thuật đường phố song hành với Yamaha trong việc truyền tải thêm những giá trị khác đến với khách hàng của hãng.

Cập nhật thông tin mới nhất từ cộng đồng Graffiti Việt Nam, các Writter đã sẵn sàng cho việc tham dự. Trong ảnh là bài chia sẻ của Nguyễn Hoàng Hiệp (Ties).


  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.