Banksy tổ chức triển lãm cá nhân đầu tiên sau 14 năm

Banksy tổ chức triển lãm cá nhân đầu tiên sau 14 năm

Banksy xác nhận sẽ tổ chức triển lãm cá nhân đầu tiên sau hơn một thập kỷ tại Phòng trưng bày Nghệ thuật Hiện đại của thành phố Glasgow, Vương quốc Anh.

Nghệ sĩ đường phố ẩn danh tiết lộ rằng triển lãm sẽ giới thiệu hàng chục bản Stencil được ông hoàn thành trong suốt sự nghiệp. Song song với đó, Banksy sẽ công khai những câu chuyện hậu trường đằng sau quá trình hình thành một số tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng. Chưa biết cụ thể là gì nhưng khả năng cao ông sẽ bật mí làm thế nào mình có thể tạo ra những tác phẩm tại West Bank, khi mà khu vực này còn đang bị kiểm soát dưới nòng súng của quân đội Israel. 


Những tác phẩm kinh điển như “Kissing Coppers” hay “Mobile Lovers” cũng sẽ được trưng bày. Đặc biệt hơn nữa, Banksy sẽ giải thích cách ông tạo ra bức “Girl With Balloon” tác phẩm mà sau này được bán với giá hơn 18 triệu bảng Anh đã gây xôn xao dư luận trong năm 2019.


Mobile Lovers


Kissing Coppers

Girl With Balloon

Triển lãm "CUT & RUN" của Banksy sẽ khai mạc tại Phòng trưng bày Nghệ thuật Hiện đại ở Glasgow vào ngày 18 tháng 6 tới. Những thông tin bên lề thú vị sẽ được Văn Hoá Đường Phố liên tục cập nhật. Anh em nhớ theo dõi nhé! 

Peace and Love. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.