Amber Heard bị họa sĩ graffiti châm biếm bằng một bức vẽ hài hước

Amber Heard bị họa sĩ graffiti châm biếm bằng một bức vẽ hài hước

Vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp đang là tâm điểm của dư luận không chỉ bởi sự nổi tiếng của cả hai, mà còn do những yếu tố hài hước xuất hiện xung quanh nó. Và mới đây, một họa sĩ graffiti đã có một phen khiến mọi người cười ngả nghiêng khi cho Amber Heard lên sóng bằng một bức vẽ đầy châm biếm. 


Tác phẩm được thực hiện bởi Ceser87 - một họa sĩ người Tây Ban Nha. Trong đó, anh vẽ hình ảnh Amber Heard với cái mũi dài cùng dòng chữ “cà khịa“ khá đau đớn: “Anh đã làm gãy cái mũi của tôi, Johnny“. Được biết chi tiết này nhắc đến cáo buộc dối trá của Amber khi cô kiện Johnny Depp đã tác động vật lý với mình. Gương mặt của nữ diễn viên cũng được Ceser khắc họa không kém phần hài hước khi nó tương tự biểu cảm mếu máo của cô trong những lần bị luật sư phản biện tại tòa. 

Ceser đăng bức ảnh lên instagram của mình cùng caption “Amber Heard là một kẻ dối trá“. Ngay lập tức nó đã viral và xuất hiện tràn lan trên Twitter cũng như là báo chí. Cái mũi dài mà vị họa sĩ này vẽ cho Amber làm cô tương tự như nhân vật hoạt hình Pinocchio trong series cùng tên. Trong phim, Pinocchio do nói dối quá nhiều nên đã bị trừng phạt bằng việc có một chiếc mũi dài thòng trên mặt. Chiếc mũi này không có giới hạn về độ dài, mỗi lần Pinocchio nói dối là nó lại dài ra thêm một ít.


Amber Heard trong bức ảnh thì có chiếc mũi dài gần cả thước. Dài tới mức đủ để Ceser có thể tag tên của mình trên cái mũi của cô. Ceser muốn ví von Amber Heard không khác gì Pinocchio - Một nữ diễn viên đã dối trá quá nhiều trong vụ kiện tụng lùm xùm với Johnny Depp.

Đúng thật là dở khóc dở cười. Qua đó ta mới thấy được rằng nghệ thuật luôn là phản ánh của đời sống thường ngày. Các nghệ sĩ không cần phải dùng một status, hay một cái comment chửi rủa. Chỉ cần dùng một bức ảnh châm biếm như thế này cũng đã quá đủ để nói lên quan điểm của mình. Bên cạnh đó, mọi người còn có tác phẩm nghệ thuật để chiêm ngưỡng. Chắc chắc sau nhiều năm sau khi nhìn lại, nó vẫn còn giá trị nhắc nhở chúng ta về vụ kiện đầy drama này.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.