VNYC23 - Ngày hội của cả cộng đồng Yoyo Việt Nam

VNYC23 - Ngày hội của cả cộng đồng Yoyo Việt Nam

Đã hơn một tuần trôi qua và một mùa giải nữa của Vietnam Yoyo Contest (VNYC) đã diễn ra thành công tốt đẹp! 

Để theo đuổi một điều gì đó trong cuộc sống: Một đam mê, một công việc hay thậm chí một mối quan hệ trong hơn một thập kỷ không phải là một điều dễ dàng bởi nó đòi hỏi lòng đam mê, sự cam kết và sự kiên định vững chãi ở một con người, một tập thể. Vậy mà VNYC đã duy trì ròng rã được 12 năm nay!



Mỗi năm VNYC đều mang một chủ đề chứ không chỉ đơn thuần là một giải đấu Yoyo thông thường. Năm nay với điểm nhấn là những yếu tố mang tính chất Việt Nam được khai thác từ những chi tiết nhỏ nhất như Banner, đến thể thức thi đấu,....

Được diễn ra tại nhà văn hóa Thanh niên, TP. Hồ Chí Minh, VNYC23 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban tổ chức đã giúp người tham gia có những trải nghiệm tốt nhất khi tham dự. Giải đấu cũng đã lôi kéo được nhiều thí sinh tài năng.

Yoyo là bộ môn khó đòi hỏi sự tập trung cao độ cùng kỹ thuật phải được luyện tập liên tục để có thể thành thục. Nhìn các tuyển thủ điều khiển con Yoyo thoăn thoắt, VHĐP không khỏi ngạc nhiên bởi trình độ của họ!

Như đã đề cập phía trên, VNYC không chỉ là một giải đấu thông thường mà nó còn được xem như là ngày hội của cả một cộng đồng Yoyo tại Việt Nam. Trong lịch sử, những nền văn hoá cũng từng được hình thành như thế qua năm tháng bởi nhiều con người cùng chung một niềm đam mê, một lý tưởng.

VHDP vinh dự vì được là một phần hỗ trợ cộng đồng các bộ môn nghệ thuật đường phố được phát triển. Mong rằng cộng đồng Yoyo Việt Nam sẽ lan toả được sự thú vị và giá trị của mình đến nhiều người hơn trong tương lại. Và quan trọng là không bao giờ chùn bước!

Kết quả chung cuộc: Kết quả:

  • Hạng mục 1A

1st- Nguyễn Bảo Lâm

2nd- Huỳnh Trọng Nhân

3rd- Đặng Quốc Khánh

  • Hạng mục Z

1st- Phan Thế Minh

  • Hạng mục 4A

1st- Lưu Nguyễn Hoàng Huy

2nd- Nguyễn Hoàng Tâm Phúc

  • Hạng mục 5A

1st- Quốc Anh

2nd- Đặng Minh Khoa

  • Hạng mục Junior

1st- Lê Thành Nhân

Lê Minh Dũng (người anh cả của Yoyo Việt Nam Trưởng CLB YoYo tại Nhà Văn Hóa Thanh niên) đã có những lời tâm sự cảm động sau giải đấu như sau:


Xem lại VNYC23 qua Video Recap dưới đây: 

Vietnam Yoyo Contest 2023 Recap | Saigon Yoyo Workshop

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.