Trượt ván xuất hiện trong quảng cáo xe Vinfast VF8

Trượt ván xuất hiện trong quảng cáo xe Vinfast VF8

Mới đây, trượt ván đã xuất hiện trong đoạn quảng cáo về xe Vinfast VF8 - chiếc SUV chạy điện “Made in Việt Nam” đầu tiên. 


Vinfast VF8

Đoạn Video quảng cáo được làm riêng cho thị trường Mỹ, trong bối cảnh mà Vinfast vừa xuất khẩu 1.879 xe VF8 sang quốc gia này với tham vọng “chinh phục thị trường Mỹ”. 


Video được ghi hình tại Mountain High - một trong những khu Resort đắt giá nhất toạ lạc núi San Gabriel, thành phố Los Angeles. Tuy trượt ván chỉ xuất hiện trong một phân đoạn ngắn, và mặc dù thể loại này là Snowboarding (Trượt ván trên tuyết) chứ không phải Skateboarding truyền thống, nhưng những pha thực hiện Trick trong Video cũng dễ khiến nhiều anh em đam mê trượt ván cảm thấy hứng thú. 


Sự xuất hiện của VF8 tại thị trường Mỹ chứng tỏ tham vọng và những gì mà ông Phạm Nhật Vượng khẳng định với giới báo chí trước kia là hoàn toàn có cơ sở. Ông đã nói, và ông đã phần nào chứng minh được mình là người dám nói và dám làm, hơn nữa là làm với một chiến lược rõ ràng, chứ không phải làm để “lấy tiếng” như một số doanh nhân khác tại Việt Nam. Đây là tinh thần rất đáng tuyên dương của ông Phạm Nhật Vượng. 

Việc Vinfast cho những chiếc xe “Made in Việt Nam” của họ vào thị trường Mỹ sẽ giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trong công tác đối ngoại của Mỹ. Việc này vô hình chung cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích đến cho các lĩnh vực khác của nước ta, trong đó văn hoá và nghệ thuật đường phố ít nhiều gì cũng sẽ được hưởng một phần lợi từ hoạt động này. 

Hy vọng Vinfast sẽ thực hiện được tham vọng của mình. Chúc cho VF8 đại thắng ở thị trường Mỹ. 

Peace and Love,

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.