“Trò chơi con mực” (Squid Game) thành sự thật!

“Trò chơi con mực” (Squid Game) thành sự thật!

Trò chơi con mực - (Squid Game) là một bộ phim Hàn Quốc do đạo diễn Hwang Dong Hyuk thực hiện. Sau khi ra mắt vào năm 2021, Series đã trở thành một trong những phim ăn khách nhất trên Netflix và được bàn tán khắp mọi nơi. 

Bộ phim kể câu chuyện về một người cha đã ly hôn, cũng là một tay nghiện cờ bạc tên Lee Jung Jae tham gia một cuộc thi bí mật với 456 người chơi khác. Nhưng điều kinh dị là người thua cuộc trong mỗi vòng sẽ bị xử tử cho đến khi còn lại một người chiến thắng và mang về giải thưởng tiền mặt 45,6 tỷ Won.




Trong khi khán giả vẫn đón chờ phần 2 của phim, thì trò chơi khốc liệt này đã được biến thành sự thật với một Gameshow sắp sửa ra mắt trên Netflix.

Chương trình ấn định sẽ ra mắt vào ngày 22/11 sắp tới trên Netflix. 

Với bối cảnh sao chép y chang như phim, “trò chơi con mực” được quay ở nước Anh cũng cùng với 456 thí sinh khác. Họ sẽ phải cạnh tranh với nhau ở những trò chơi được lấy cảm hứng từ phim, cùng nhiều bổ sung hấp dẫn khác với giải thưởng khổng lồ 4,56 triệu USD. Đây cũng là mức tiền thưởng lớn nhất trong lịch sử các chương trình truyền hình thực tế từ trước đến nay.

Còn câu hỏi lớn nhất của khán giả hiện tại: Thua thì có c.hết giống trong phim không nhỉ?!

Trailer chương trình: 



*Tác giả: Minus

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.