Tình bạn trung thành của Emienm và 50 Cent

Tình bạn trung thành của Emienm và 50 Cent

Khi Jay-Z ký hợp đồng với Dr Dre để biểu diễn Superbowl vào năm 2022, Dr Dre đã mong muốn có thêm những người cộng sự biểu diễn cùng mình. 

Lúc đó Jay-Z không gặp vấn đề gì với việc Dr Dre mời thêm bạn của mình biểu diễn cùng trên sân khấu lớn cả, ngoại trừ 50 Cent. Jay-Z đã nói rõ ràng rằng anh ấy không muốn 50 Cent biểu diễn cho Superbowl.


Khi Eminem nghe tin 50 Cent sẽ bị loại khỏi danh sách biểu diễn, anh ấy cũng đã rút lui. Nhưng điều này lại trở thành một vấn đề vì câu chuyện thành công của Dr Dre không thể trọn vẹn nếu không có Eminem trong đó. Bởi Eminem là nghệ sĩ thành công nhất của nhà sản xuất âm nhạc Dr Dre.

Mọi chuyện đi vào bế tắc và cách giải quyết duy nhất là Eminem nhường một bài diễn của mình cho 50 Cent, và Eminem đã vui vẽ nhận lời.

Vậy nên kết quả chúng ta đã thấy là trong khi Mary J Blige, Kendrick Lamar, Dr Dre và Snoop Dogg biểu diễn 2 bài hát. Thì Eminem và 50 Cent mỗi người diễn 1 bài, vì Eminem đã nhường 1 bài của mình cho 50 Cent để anh có thể cùng biểu diễn trên sân khấu Superbowl.


Tình bạn của 50 Cent và Eminem là như vậy, 50 Cent có thể đỡ đạn cho Eminem và ngược lại. Họ đã trở thành bạn bè kể từ 50 Cent ký hợp đồng với hãng Shady Record của Eminem.

Lại thêm một minh chứng cho tình cảm này, họ đã vô cùng trung thành với nhau.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.