Tiệm xe độ của BBoy Electric - Điểm đến văn hóa của giới Hip Hop vùng cao

Tiệm xe độ của BBoy Electric - Điểm đến văn hóa của giới Hip Hop vùng cao

Tiệm xe "Súp Lơ" tại Thành phố Hòa Bình là điểm trung chuyển của giới yêu xe và Hip Hop, khi họ cần hỗ trợ, di chuyển trên các cung đường lên vùng cao phía Bắc. Những chiếc xe khi qua đây được chăm sóc bởi một thành viên của Candy Crew - BBoy Electric.

Là một người chơi cả BBoying và SkateBoarding, cho nên các sản phẩm được anh "dựng" nên luôn đậm chất nghệ sỹ, điểm đặc biệt là số lượng xe qua đây làm "thẩm mỹ" đều là dòng xe côn, có dáng vóc giản dị, nhưng mạnh mẽ giống như hai môn chơi này.

Xuất thân là một BBoy của Lucky Crew, từ năm 2007 là thành viên của Candy Crew - nhóm nhảy có từ năm 2004 tại Hòa Bình, chính vì vậy niềm đam mê của anh luôn gắn liền với văn hóa đường phố nơi đây. Do đó sự giao thoa này, được anh lấy làm cảm hứng tạo nên những chiếc xe cho các khách hàng của mình.

Những gì anh đã cống hiến cho Hip Hop Hòa Bình trong thời gian qua, một phần đưa Candy Crew trở thành một điểm đến không thể thiếu của cộng đồng nơi đây.

Do đó, chúng ta cùng hy vọng rằng, tiệm xe Súp Lơ sẽ có những bước phát triển lớn hơn, tạo nên thêm một cộng đồng nghệ thuật lớn mạnh nữa - Nghệ thuật chơi xe độ.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.