Thứ gì đáng giá nhất trong khối tài sản tỷ đô của Jay-Z?

Thứ gì đáng giá nhất trong khối tài sản tỷ đô của Jay-Z?

Mới đây, Forbes đã công bố danh sách tỷ phú thế giới (2023), và thật thú vị khi Jay-Z là Rapper duy nhất góp mặt trong danh sách. 

Hiện tại, tài sản của Jay-Z đã tăng hơn gấp đôi so với năm 2019. Jay-Z là một trong số ít Rapper có tài kinh doanh đỉnh cao, và đa phần ông luôn rất “mát tay” trong chuyện làm ăn.

Tài sản của Jay-Z đến từ nhiều nguồn khác nhau. Đầu tháng 2 năm nay, ông bán số lượng lớn cổ phần của hãng rượu D'USSÉ và thu về hơn 750 triệu đô. Bên cạnh đó ông còn sở hữu một vài tác phẩm nghệ thuật của Jean-Michel Basquiat, cổ phần trong nhiều công ty như Block, Uber,... Và cuối cùng là kho tàng âm nhạc của nam Rapper, khi nó được định giá 1.4 tỷ đô vào năm 2022, đồng thời cũng là thứ đáng giá nhất trong khối tài sản của Jay-Z.


Trong giới Rapper thì có Jay-Z, còn giới thời trang hiện tại có Bernard Arnault - CEO của LVMH. Đơn vị này đang ngày càng bành trướng thế lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chắc chắn rằng Bernard Arnault cùng đội ngũ vẫn sẽ tiếp tục mở rộng đế chế của họ. Và Jay-Z cũng sẽ làm điều tương tự. 

*nguồn ảnh: tổng hợp

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.