Thông tin về tựa Game đang được Đạt Maniac chơi trong thời gian gần đây

Thông tin về tựa Game đang được Đạt Maniac chơi trong thời gian gần đây

Những ngày gần đây ta thấy Đạt Maniac đăng tải nhiều clip chơi Game lên Facebook. Vậy những tựa Game đó là gì? Hãy cùng VHĐP tìm hiểu ngay bây giờ. 

1/ God of War Ragnarok


Đầu tiên chính là tựa Game nằm trong chuỗi trò chơi God of War đình đám. Kể về chuyến hành trình Bắc Âu của cha con Kratos và Atreus giải cứu cửu giới. Tựa Game lấy bối cảnh 3 năm sau phần đầu tiên. Nói một cách nôm na thì anh em sẽ hóa thân vào nhân vật Kratos để vượt qua muôn ngàn khó khăn thử thách, từ việc chiến đấu với các đội quân lâu la hung tợn, cho đến đánh giáp lá cà với thần Thor hùng mạnh. Atreus sẽ là nhân vật trợ giúp cha mình trên chuyến hành trình này. Bên cạnh các khung cảnh đánh đấm túi bụi, God of War Ragnarok cũng sẽ tập trung khai thác mối quan hệ gia đình giữa Kratos và Atreus. 


Với cốt truyện lôi cuốn và đồ hoạ đẹp mắt, God of War Ragnarok đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Game xuất sắc nhất năm 2022. Bên dưới video game được Đạt Maniac đăng tải, 16 Typh cũng tiết lộ rằng anh đã mua nhưng vẫn chưa có thời gian cày. Có thể anh đang bận rộn để mang đến cho Fan hâm mộ những sản phẩm mới chăng? 


2/ Monster Hunter World: Iceborne 

Tiếp theo cũng là một tựa Game hành động nhập vai khác. Trong Iceborne, anh em sẽ tham gia vào hành trình khám phá thế giới của một đám thợ săn. Hành trình này sẽ không hề dễ dàng, khi phải đối mặt với các quái vật hung tợn và đám rồng thượng cổ. 


Game được thiết kế để người chơi thực hiện từng nhiệm vụ riêng lẻ theo cấp độ từ dễ đến khó. Mặc dù nằm trong chuỗi trò chơi Monster Hunter World, nhưng theo nhiều người đánh giá thì Monster Hunter World: Iceborne là phần mà mọi người có thể chơi riêng lẻ bởi nội dung Game khá đồ sộ. 

Có một khoảng khắc khá thú vị đã được Đạt Maniac đăng tải trong clip anh chơi tựa Game này, đó là trong lúc cả đội đang "làm thịt" con quái vật, thì Đạt Maniac lại điều khiển nhân vật của mình đi ra một góc và NHẢY BREAKING. Pha đùa vui hài hước của anh được nhiều bạn trên mạng xã hội hưởng ứng. Trong đó có các bình luận như: "Quá đỉnh", "Power Move căng đét luôn anh",... 


Qua hai tựa Game mà Đạt Maniac chơi trong thời gian gần đây, ta thấy rằng có vẻ như anh rất thích thể loại phiêu lưu nhập vai. Điều này gợi cho tác giả nhớ lại tuổi thơ của mình. Quay ngược khoảng 10 năm về trước, cái thời mà điện thoại thông minh còn chưa quá phổ biến thì các tựa game nhập vai kiểu này là một “huyền thoại” trên các dòng điện thoại bấm nút. Giờ đây, mặc cho loại hình Game Online đang dần thống trị nhưng cảm giác được chơi các con Game truyền thống kiểu này vẫn mang lại một cảm giác rất khác biệt. 

Vậy còn anh em thì sao? Hiện tại mọi người đang chơi tựa Game nào? Hãy cùng bàn luận trong Group Vanhoaduongpho nhé. 

*nguồn ảnh và thông tin: Đạt Maniac

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.