The Get Down - Một bộ phim âm nhạc Hip hop không thể bỏ qua

The Get Down - Một bộ phim âm nhạc Hip hop không thể bỏ qua

The Get Down là bộ phim truyền hình nhạc kịch của Mỹ được tạo bởi Baz Luhrman và Stephen Adly Guirgis. Bộ phim được phát sóng trên Netflix vào năm 2016. 

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1970 tại khu vực Bronx, thành phố New York để dõi theo sự phát triển của nhạc hip hop và nhạc vũ trường qua con mắt của một nhóm thanh thiếu niên. Mỗi tập phim đều bắt đầu với MC Books, một nghệ sĩ nổi tiếng với những câu chuyện của mình trước một đám đông lớn trong một buổi hòa nhạc vào năm 1996. Đoạn Rap ngắn này như một bản tóm tắt của các tập trước và thiết lập các sự kiện tiếp theo.

 

Mỗi tập phim cũng được xen kẽ với các cảnh phim tư liệu có thực kèm những bản tin từ những năm 1970.  Phần 1 bắt đầu vào năm 1977 với Zeke (MC Books trẻ tuổi), một nhà thơ trẻ sống với dì Wanda sau cái chết của cha mẹ, gặp Shaolin Fantastic, một nghệ sĩ Graffiti và DJ đầy năng lượng và khao khát. Hai người đã lập ra ban nhạc cùng với những người bạn của Zeke trở thành "The Get Down Brothers" với ước mơ trở thành những nghệ sĩ âm nhạc Hip Hop thành công.

 

Đây là một phim truyền hình về Hip Hop mà các tín đồ Hip Hop không nên bỏ qua. Không chỉ vì đây là một phim hay mà qua bộ phim này các bạn có thể khái quát về quá trình lịch sử và phát triển của Hip Hop vào thời kì 70s này.

 Movie Trailer



_________________________________________
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.