Tại sao Usher không được trả tiền khi biểu diễn tại Super Bowl?

Tại sao Usher không được trả tiền khi biểu diễn tại Super Bowl?

Ca sĩ R&B huyền thoại Usher đã biểu diễn tại Super Bowl Halftime Show 2024 vừa qua với hàng loạt những Hit lớn trong sự nghiệp âm nhạc của mình như: “Yeah!, Love in This Club, U Remind Me, Burn và Confessions….”

Jay Z đã từng nhận xét: “Usher là một nghệ sĩ và người trình diễn đỉnh cao. Kể từ khi ra mắt ở tuổi 15, anh đã tạo ra con đường độc đáo của riêng mình với giọng hát, khả năng vũ đạo và tâm hồn độc nhất. Hành trình sự nghiệp đáng chú ý đã đưa anh ấy đến một trong những sân khấu vĩ đại nhất thế giới. Hãy chờ đợi để xem điều kỳ diệu." 


Usher đã gọi Super Bowl Halftime Show là "vinh dự của cuộc đời mình”. “Nó đã nằm trong danh sách mơ ước của tôi trong nhiều năm. Tôi rất nóng lòng muốn mang đến cho thế giới một buổi biểu diễn mà không giống bất cứ điều gì họ từng xem ở tôi trước đây. Cảm ơn người hâm mộ và tất cả những người đã tạo ra cơ hội này cho tôi. Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn." 

Quay lại Usher vì sao không nhận được Catse khi biểu diễn tại Super Bowl?


Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Super Bowl Halftime Show không phải là một buổi biểu diễn được trả tiền. Nhưng liên đoàn vẫn sẽ chi trả chi phí sản xuất cho toàn bộ chương trình, bao gồm cả chi phí đi lại của nghệ sĩ. Mặc dù có thời lượng ngắn, thường từ 12 đến 15 phút, nhưng Super Bowl Halftime Show là một chương trình cực kỳ tốn kém. Như màn trình diễn của Jennifer Lopez và Shakira vào năm 2020 đã tiêu tốn của NFL khoảng 13 triệu USD.


Mặc dù các nghệ sĩ biểu diễn không nhận được tiền. Nhưng họ sẽ nhận được vô số những lợi ích lớn khác khi xuất hiện tại Super Bowl như: Doanh số bán đĩa tăng, số liệu phát trực tuyến. Hay trong trường hợp của Usher là Album mới “COMING HOME” của anh sẽ được nhiều người nghe và sự chú ý hơn. 

​Tóm lại, dù không được trả tiền, nhưng biểu diễn tại Super Bowl Halftime Show là một khoản hời to cho nghệ sĩ!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.