Subway Surfer Tag - Game di động cho những ai đam mê trượt ván và thích màu mè

Subway Surfer Tag - Game di động cho những ai đam mê trượt ván và thích màu mè

Có bao giờ anh em cảm thấy đau đầu khi đi tìm một game chơi trên IOS liên quan đến trượt ván, nhưng hình ảnh thì phải thật đẹp còn màu sắc thì ngập tràn cả khung hình? Nếu vậy thì hãy thử ngay Subway Surfer Tag - Một Game trượt ván săn đuổi vô cùng thú vị trên nền tảng IOS. 


Subway Surfer Tag được phát triển bởi SYBO - Một nhà phát hành Game khá nổi tiếng, và là cha đẻ của tựa Game Subway Surfer làm mưa làm gió một thời. Subway Surfer Tag được thiết kế như là phần ngoại truyện của người tiền nhiệm. 

Nhìn chung Subway Surfer Tag là một Game khá dễ chơi và giải trí. Trong Game, anh em sẽ tham gia vào hành trình chu du khắp các thành phố của 4 cô cậu thiếu niên trẻ tuổi cùng với chiếc ván trượt, ở mỗi địa điểm sẽ là một sân đấu được bố trí khác nhau, và anh em sẽ chọn ra một nhân vật để có thể “giao đấu” với ông chú quản lý bụng bự. 


Video giới thiệu Subway Surfer Tag đến từ nhà phát triển

Mỗi màn đấu sẽ là vô số những trở ngại mà chúng ta sẽ phải chinh phục thành công trước khi bước sang một thành phố mới, đó có thể là bom đạn, robot bắn tia lazer liên tục lâm le, và với chiếc ván trượt của mình, anh em sẽ phải thật khôn khéo để luồn lách qua những cái lan can, những con dốc để tìm cách tránh né hiểm nguy, cũng như là tiêu diệt kẻ thù. Đừng quên là song song với đó chúng ta cũng không thể để ông quản lý mập mạp “tóm đầu” đấy nhé, vì điều đó là đồng nghĩa với kết thúc màn chơi. 

Subway Surfer Tag là một Game tuyệt vời cho những ai yêu cầu một trò chơi có độ giải trí cao, nhưng lại còn phải liên quan đến trượt ván và có phần màu sắc thật bắt mắt. Hiện nay nó đang được phát hành độc quyền trên kho Game Apple Arcade của nhà IOS.


Một phân cảnh trong Subway Surfer Tag

Nói đến Apple Arcade thì có lẽ nhiều anh em sẽ ngao ngán vì có nhiều tin đồn không tốt liên quan đến kho Game này, từ việc nó quá nhàm chán, cho đến chi phí phải trả mỗi tháng để tiết cận nó là khá cao đối với người Việt Nam, tuy nhiên theo cảm quan cá nhân của tác giả thì nhận định đó chỉ đúng trong thời gian đầu, khi Apple Arcade vừa được ra mắt.

Hiện nay, sau một khoảng thời gian phát triển thì Apple Arcade đã cho ra mắt kha khá Game độc quyền, nội dung cũng rất hay và cuốn, mà Subway Surfer Tag chính là một ví dụ điển hình 


Ở thời điểm hiện tại kho Game Apple Arcade đang có mức phí duy trì khoảng 119.000 mỗi tháng, cho một tài khoản. Để thanh toán thì anh em có thể dùng nhiều phương pháp, ví dụ như là qua ví điện tử Momo, hay các hình thức thanh toán quốc tế khác, tương tự như khi chúng ta thanh toán tài khoản ICloud hay Apple Music. Có một điều tuyệt vời là anh em có thể huỷ đăng ký bất kỳ lúc nào nếu muốn, vì vậy ngại ngần gì mà không thử thử một tháng để tiếp cận với những Game tuyệt vời như Subway Surfer Tag nào mọi người ơi!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.