Sự thật về giải nhì trong cuộc thi nhảy tại Đức của Leonardo DiCaprio

Sự thật về giải nhì trong cuộc thi nhảy tại Đức của Leonardo DiCaprio

Chắc hẳn không ai có thể quên được Leonardo DiCaprio với bộ tóc vàng và đôi mắt xanh, diễn viên chính trong những bộ phim như Titanic, Romio và Juliet cũng như hàng loạt các bộ phim nổi tiếng khác của anh.

Nhưng một điều có lẽ không nhiều người biết đến, đó là Leo đã có thời điểm gần như từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình để theo đuổi Breakdance, thậm chí trong thời gian đó anh cũng kịp tham dự một cuộc thi nhảy tại Đức và đã dành vị trí thứ 2 tại đó.


Một sự thật khác được anh chia sẻ trong một buổi phỏng vấn "The Oprah Show", anh thực sự không tham gia nhiều việc học tại trường cũng như sự nghiệp diễn viên trong thời gian có ý định gắn bó với Breakdance, sở thích của anh là bỏ làm bài tập, ngồi chơi với bạn bè để nói về nhảy, thực hiện nó ở những buổi ăn trưa trước mặt mọi người. Hoặc sau này trong các buổi diễn thử, anh có nói rằng thường xuyên, liên tục tự mình thực hiện các cú lật để thể hiện sự đam mê của mình.

Mặc dù hiện đã nổi tiếng, tuy nhiên anh vẫn nhắc đến niềm đam mê này của mình đầy tự hào như một phần không thể thiếu giúp anh có cảm hứng diễn xuất và sáng tạo trong các bộ phim từ đó đến nay.

Còn chúng ta cũng cảm thấy thật là vui khi biết được có một thành viên xuất thân với HipHop và thành công trong nghệ thuật thứ bảy đến như vậy, sau đây hãy cùng xem một trích đoạn nhảy do anh biểu diễn trong bộ phim Sói Già Phố Wall.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.