Street Dance Việt Nam - Khẳng định vị thế của Nhảy đường phố Việt Nam

Street Dance Việt Nam - Khẳng định vị thế của Nhảy đường phố Việt Nam

Chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố đã chính thức lên sóng hai tập đầu tiên trên kênh HTV7 trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam. 


Chương trình đã thu hút được đông đảo khán giả không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Lọt top treding trên Youtube và được nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Ấn tượng ngay từ mở đầu chương trình, Intro quy tụ nhiều gương mặt đình đám của Dancer Việt Nam nhận được nhiều lời bình luận tích cực, được xem là mở ra một trang mới cho Hip Hop Việt Nam. 


Ngay đầu tập 1, Bốn Đội trưởng (Captain) quyền lực Trọng Hiếu - Bảo Anh - Chi Pu - Kay Trần đã có màn chào sân hoành tráng mang đến bất ngờ cho các tuyển thủ. Tất cả đều thể hiện được cá tính riêng của từng khu phố và đưa ra cho mình những chiến thuật riêng để chọn thí sinh về đội. Trấn Thành xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình, được đón nhận với những bình luận vô cùng tích cực.


Trường quay được đầu tư “khủng" chưa từng có tại Việt Nam. Không gian mang đậm chất đường phố được chia làm bốn khu phố với những linh vật tượng trưng cho từng đội trưởng. Ngoài ra có một sân khấu thi đấu chung, cũng là nơi sẽ diễn ra trận battle bùng cháy giữa các tuyển thủ được đặt ở chính giữa 4 khu phố.




Vòng Audition bao gồm 200 tuyển thủ được chia cho từng khu phố, mỗi Captain sẽ thảo luận cùng các vị ban cố vấn của đội mình (Việt Max - Dodo - Mai Tinh Vi - Lee) để quyết định trao khăn - đồng nghĩa tuyển thủ được thăng hạng vào vòng kế tiếp. 


Tập đầu tiên hé lộ được những tuyển thủ xuất sắc giành được chiếc khăn đầu tiên để đi tiếp vào vòng tiếp theo. Các bình luận được phủ kín các trang mạng xã hội “Các tuyển thủ Việt Nam không thua kém gì quốc tế". Những gương mặt đình đám và xuất sắc bắt đầu xuất hiện như CK, Linh 3T, Lê Hiếu, Công Rùa, Tama, C2Low. Trong tập 1, để lại cho mọi người ấn tượng nhất chính là trận battle 3 vs 3 tại khu phố Chi Pu. Và ngay sau trận đấu, Chi Pu đã hào phóng chi mạnh tay ngay 6 chiếc khăn cho tất cả mọi người. 


Hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ trong tập hai, các chiến binh dần xuất hiện và mang đến nhiều màu sắc mới lạ. Đăng Quân mang đương đại pha lẫn vào Popping vào bài diễn đã chạm đến trái tim của nhiều người xem đặc biệt là đội trưởng Chi Pu. Ngược lại, đội Trọng Hiếu cực cháy với hai màn battle giữa MC Buck và Pad Nguyễn, hai thầy trò TF Star và Huy TK, cả 4 tuyển thủ này đều được thăng cấp. 



Trận đấu mong đợi nhất có lẽ là trận Routine Battle (Đối kháng tổ hợp) giữa hai khu phố Trọng Hiếu và Kay Trần. Trận chiến có hai hiệp thi đấu, mỗi đội trưởng cùng với hai tuyển thủ vừa được thăng cấp có thời gian tập luyện trong 15 phút, âm nhạc mỗi vòng sẽ được đội trưởng quyết định. Với tinh thần cực kì quyết tâm “Trong cái khó, ló cái khăn", Trọng Hiếu đã mang thêm được hai chiếc khăn về cho đội của mình. 


Tập tiếp theo của chương trình hứa hẹn mang những tài năng mới, những trận chiến bùng nổ tại Street Dance Việt Nam. Liệu ai sẽ cùng các đội trưởng bước những vòng đấu kế tiếp. Cùng VHĐP đón xem tập kế tiếp vào thứ sáu tuần sau trên HTV7 nhé!!! 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.