Spider-Man Trượt ván ngoài đời thật là ai?

Spider-Man Trượt ván ngoài đời thật là ai?

William Spencer, vì sao anh ấy lại được mệnh danh là Spider-Man? Bởi vì tên tuổi anh ấy gắn liền với hình ảnh Spider-Man từ những vai diễn đóng thế trong các bộ phim điện ảnh Spider-Man.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ đến các phân cảnh hành động của Spider-Man và phân cảnh Peter Parker (Tên thật của Spider-Man) Trượt ván trong phần phim The Amazing Spider-Man 2012. Tất cả đều được thực hiện bởi Skater diễn viên đóng thế chuyên nghiệp William Spencer.

Phân cảnh Peter Parker Trượt ván trong phần phim The Amazing Spider-Man

William Spencer aka Skate Ninja. Anh là Diễn viên, Diễn viên đóng thế, Nhà làm phim và vận động viên Trượt ván nổi tiếng.

William Spencer aka Skate Ninja. (Nguồn: Sưu tầm)

William Spencer là bậc thầy trong các pha nguy hiểm và Trượt ván để kể một câu chuyện. Khả năng truyền cảm hứng cho mọi người bằng sự sáng tạo và làm việc chăm chỉ của William đã khiến những bộ phim của anh trở nên vừa hấp dẫn vừa độc đáo. William bắt đầu sự nghiệp của mình trên một chiếc ván trượt ở trung tâm của Texas, Mỹ.

William đã được công nhận rộng rãi trong nền Văn hóa Trượt ván như một bậc thầy nghệ thuật của bản thân. Anh ấy từng làm việc với Substance Over Hype, Richie Jackson, The Berrics,... ngoài ra anh ấy còn có nhóm sản xuất của riêng mình để xây dựng một số nội dung viral trên YouTube .

William Spencer trong video Out of Frame của Red Bull. (Nguồn: Red Bull)

Anh cũng đã thực hiện các pha nguy hiểm trên ván trượt và đóng thế trong các bộ phim: The Amazing Spider-Man, The Amazing Spider-Man 2, Project X, Jonah Hex, CSI: NY và The Kids Are All Right,...

William Spencer trong vai Spider-Man. (Nguồn: Sưu tầm)

Anh ấy không chỉ khẳng định mình là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Mà anh ấy còn chứng tỏ mình là một đại diện tuyệt vời cho bộ môn Trượt ván ở Hollywood.

Các bạn hãy cùng VHĐP xem qua cuộc phỏng vấn của Spencer với The Berrics và một số pha nguy hiểm trong video mới nhất của anh ấy mang tên “THE REAL SPIDER-MAN SKATEBOARDING” mà The Berrics vừa cho đăng tải gần đây nhé.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.