Snoop Dogg và trò đùa bỏ hút…

Snoop Dogg và trò đùa bỏ hút…

Hoá ra, Snoop Dogg bỏ hút …. chỉ là trò đùa! 

Vui mà hơi hại.....

Gần đây anh em khắp thế giới được một phen bất ngờ khi “ông hoàng ống khói" Snoop Dogg thông báo mình sẽ bỏ hút… với một thông báo trên trang Instagram cá nhân rằng: ​​“Sau nhiều cân nhắc và trò chuyện với gia đình, tôi quyết định bỏ thuốc lá. Xin hãy tôn trọng quyền riêng tư của tôi vào lúc này”, vào ngày 16/11.

Snoop Dogg, Rapper nổi tiếng là người đam mê cần sa, hơn 50 tuổi nhưng có đến bốn thập kỷ gắn bó với cần! Vì vậy mà chia sẻ này đã thu hút nhiều tràng cười không ngớt trên mạng xã hội với hàng loạt bình luận, từ ủng hộ đến cười cợt lẫn hoài nghi!


Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, ý nghĩa thực sự đằng sau thông báo đã được tiết lộ. Rốt cuộc nó chỉ là một sự hợp tác quảng cáo giữa Snoop Dogg và bếp không khói Solo Stove, sản phẩm hợp tác với GE Appliances. Chiếc bếp này có khả năng nấu nướng mà không có một chút khói nào. Bên cạnh đó, bếp không khói còn có phiên bản Snoop Dogg giới hạn với chữ ký, Logo cùng với một cuốn sách nấu ăn có các công thức nấu ăn yêu thích của ông.

Snoop Dogg Goes Smokeless


Đặc biệt hơn, Video này còn được đăng tải trước đêm kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt Album kinh điển của Snoop - “Doggy Style”!

Doggy Style Album

Đây dường như là một chiến dịch Marketing tuyệt vời khi nó thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Người hâm mộ thậm chí còn chúc mừng Rapper 52 tuổi vì đã bắt đầu theo đuổi “lối sống tỉnh táo”....

Tuy nhiên, trò đùa “bỏ khói chứ chưa bỏ thuốc" này gây hại ở chỗ nó có vẻ mang tính lừa đảo, tầm thường hóa các vấn đề nghiêm trọng như cai thuốc và các nguy cơ về sức khỏe theo một số chuyên gia!


Dù chỉ là bỡn cợt nhưng lại là nguồn cảm hứng cho một số Rapper khác “noi gương" như Meek Mill,.... Rapper chia sẻ: “Tôi sẽ đến Dubai và ngừng hút thuốc hoàn toàn…tôi sẽ dõi theo Snoop, bác sĩ của tôi nói tôi bị khí thũng ở ngực nếu như không ngừng hút thuốc… Còn Rapper bài “Players” - Coi Leray thì thông báo rằng mình sẽ bỏ hút sau lễ Tạ Ơn….

Bất chấp nhiều phản ứng trái chiều, Snoop Dogg vẫn không hối lỗi, tiếp tục giới thiệu bếp không khói và các sản phẩm cần sa của mình trên mạng xã hội!! Và không biết Meek Mill, Coi Leray hay vài người được truyền cảm hứng “từ bỏ khói” cảm thấy thế nào sau quyết tâm của mình trước trò đùa của Snoop…

Và có vẻ sau trò đùa lần này thì trời sập còn dễ tin hơn Snoop Dogg bỏ hút … nhỉ!!!

Peace,


Tác giả: Minus

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.