Simple và Vaseline gửi đến các BGirl Việt Nam món quà tinh thần nhân ngày Quốc tế phụ nữ!

Simple và Vaseline gửi đến các BGirl Việt Nam món quà tinh thần nhân ngày Quốc tế phụ nữ!

Simple và Vaseline đồng hành cùng các BGirl Việt Nam chinh phục Red Bull BC One

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Simple và Vaseline đã gửi tặng món quà tinh thần đến 6 BGirl tài năng của đất nước Việt Nam: Flavor, Shun, Tinnie Rawk, Annie One, Agusta và Lusmi. Buổi gặp gỡ là lời chúc mừng dành cho những người phụ nữ bản lĩnh, dám theo đuổi đam mê và khẳng định bản thân trong lĩnh vực Breaking, Hip Hop.


Là những cô gái năng động, thường xuyên hoạt động thể thao, các BGirl luôn ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da. Simple và Vaseline, với phương châm "Đơn giản mà hiệu quả", mang đến những sản phẩm phù hợp với mọi loại da, giúp các BGirl tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

Hỗ trợ các BGirl chinh phục Red Bull BC One

Đồng hành cùng các BGirl trong hành trình chinh phục Red Bull BC One - giải đấu BBoy/BGirl lớn nhất thế giới, Simple và Vaseline với tinh thần "dám nghĩ dám làm", VHDP tin rằng BGirl Việt Nam sẽ mang đến những màn thi đấu ấn tượng, khẳng định vị thế của mình trên đấu trường Đông Nam Á.


Lựa chọn đơn giản cho làn da rạng rỡ cùng Simple và Vaseline  

Simple và Vaseline tin rằng mỗi cô gái đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt. Cùng với những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, Simple và Vaseline mong muốn đồng hành cùng các BGirl và tất cả phụ nữ Việt Nam trên hành trình tỏa sáng và khẳng định bản thân.


Hãy cùng Simple và Vaseline ủng hộ các BGirl Việt Nam tại Red Bull BC One! Và một lần nữa, chúc mừng toàn bộ phái nữ một ngày 8/3 thật tuyệt vời và các ngày khác cũng sẽ tuyệt vời không kém!!!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.