Rapper Wowy tặng quà cho hơn 300 trẻ em nghèo nhân ngày sinh nhật

Rapper Wowy tặng quà cho hơn 300 trẻ em nghèo nhân ngày sinh nhật

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của mình, Rapper Wowy đã tặng quà cho hơn 300 trẻ em nghèo. Địa điểm diễn ra sự kiện là tại trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng. Anh còn bộc bạch rằng nụ cười và hạnh phúc của các em nhỏ mới chính là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất 


Tham gia buổi tặng quà của Rapper Wowy là rất nhiều các anh em Rapper, từ Dế Choắt, Pjpo, Blacka, Pháo, JJade,... đa phần đều là những trò cưng của anh bước ra từ chương trình Rap Việt.  


Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của mẹ Blacka, cô Bạch Tuyết, tất cả đều đến để chia sẻ niềm vui cùng với Rapper Wowy 


Đã 34 năm kể từ ngày Wowy ra đời. Tuy đó không đó không phải là một khoảng thời gian quá lâu nếu so với cả một đời người, nhưng có lẽ chặng đường mà Rapper Wowy trãi qua chắt hẳn phải dài hơn bất cứ ai. Xuất thân là một cậu bé nhà nghèo, đi theo cái dòng nhạc mà lúc đó chả ai biết nó là gì, phải vượt qua biết bao nhiêu lời châm chọc và dè bỉu. Nhưng Wowy ngày hôm nay đang đứng trân một sân khấu lớn, và bằng thực lực của bản thân anh đã chứng minh cho mọi người thấy, rằng con đường mình đi là đúng. 

VHĐP sinh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến với Rapper Wowy. Chúc anh còn ngày càng thành công thêm nữa để có thể dành tặng thêm thật nhiều phần quà đến với các em nhỏ. 

*ảnh: Wowy 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.