Rapper Obito, Low G cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện tại RED BULL HÚC FEST Hà Nội

Rapper Obito, Low G cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ xuất hiện tại RED BULL HÚC FEST Hà Nội

Ngoài sự ra mắt bộ sưu tập thời trang “HÚC TỚI ĐI” đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa RED BULL x nghệ sĩ Việt Max và thương hiệu thời trang đường phố PUSW. Cùng trải nghiệm thay đổi phong cách mái tóc với Hà Hiền và 4RAU Barber Shop. Và mãn nhãn với những trận đấu Breaking Battle máu lửa. 


Thì người yêu Hip Hop đường phố còn được diện kiến chàng 2 Rapper chất chơi nhất hiện nay - Obito và Low G khi đến RED BULL HÚC FEST vào ngày 22/6/2024 sắp tới.

Không giới thiệu cũng biết, Low G và Obito hiện tại là những Rapper Gen Z đi đầu làng nhạc Rap Việt với những bản Rap và Flow khác biệt. Bên cạnh đó, ca sĩ “người đẹp” Phương Ly, ca sĩ Trọng Nhân, Rapper 24K Right cũng sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn với màn trình diễn đặc sắc của mình. Tất cả đều hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều cơn sốt tại RED BULL HÚC FEST Hà Nội 2024.

Những hoạt động hấp dẫn khác tại RED BULL HÚC FEST 


Chưa hết tại RED BULL HÚC FEST Hà Nội, các bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe máy Honda CBR 150R cực giá trị và rất nhiều phần quà khác.

Cuối cùng, vui chơi cả ngày cũng không sợ đói bởi khu vực ẩm thực đa dạng, ngon lành. RED BULL đã chuẩn bị một thực đơn đặc biệt của riêng với mocktail, kem và combo bánh mì năng lượng.

Quá nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn cho một sự kiện. 

Không còn lý do gì mà không đến ngay các anh em của tôi ơiiiiii

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.