Rapper LK hỏi về một trò Game mà thế hệ ngày nay không phải ai cũng biết

Rapper LK hỏi về một trò Game mà thế hệ ngày nay không phải ai cũng biết

Ngày hôm qua Rapper LK đã đặt câu hỏi trên trang cá nhân của mình về một trò chơi anh gọi là "My Childhood" - Điện tử bốn nút.

Tuy đặt câu hỏi như vậy, nhưng bản thân anh đã ngay lập tức tự trả lời, chứng tỏ mình cũng là một "cao thủ" của thể loại Game này. 

Trong lịch sử du nhập Việt Nam 30 năm có lẻ, nó được gọi là "Điện tử bốn nút" thay cho tên gọi quốc tế Nintendo Entertainment System (NES) và Famicom tại thị trường Nhật bản. Dòng máy này được sản xuất bởi Nintendo - Công ty điện tử tiêu dùng và trò chơi điện tử của Nhật.

Ảnh sưu tầm

Đây là một hệ thống máy chơi Game có chi phí khá rẻ ngay cả khi mua hàng chính hãng. Còn thời điểm cách đây khoảng gần 30 năm chi phí để chơi nó tại các cửa hàng công cộng ở Việt Nam rơi vào khoảng 500 đồng/h đồng hồ.


Câu hỏi của Rapper LK cũng đã được hưởng ứng nhiều từ Fan hâm mộ, tuy nhiên với các thế hệ Game phát triển như ngày nay, thì không phải ai cũng biết hoặc từng chơi qua bộ máy này. Đặc biệt là các bạn trẻ sinh thời điểm giữa của thập niên 90s thế kỷ trước.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.