Ở đâu chơi gì khi tham dự Radikal Forze Jam Đà Nẵng 2024

Ở đâu chơi gì khi tham dự Radikal Forze Jam Đà Nẵng 2024

Radikal Forze Jam không những là cơ hội để học hỏi hay chiêm ngưỡng các nhân vật máu mặt trong giới. Mà còn là dịp để chúng ta nghỉ ngơi, lấy thêm động lực hay thậm chí là gắn kết thêm tình yêu với nhảy múa và những người bạn cùng chung niềm đam mê.

Đánh dấu lịch ngày 15, 16, 17/3/2024 và lên kế hoạch ăn chơi những ngày sau thôi nào những người anh em của VHDP!

A. Ở đâu

Đặt chỗ ở qua các app du lịch như Traveloka, Agoda, Booking, iViVu hay app của Airbnb,.... Đọc Review của những khách hàng trước và xem kĩ hình ảnh, lịch trống, thời gian chính xác trước khi đặt các bạn nhé. Có nhiều lựa chọn chỗ ở tuỳ vào địa điểm, túi tiền và số lượng người, các bạn có thể tham khảo để bản thân được vui chơi thoải mái nhất nhé!

1. Phòng Dorm


Hình thức này phù hợp khi bạn đi một mình hoặc 2, 3 người mà muốn tiết kiệm chi phí tối đa. Giá chỉ từ 150k - 250k/ đêm, mặt hạn chế của nó là không có Toilet riêng hay phục vụ dọn dẹp phòng hàng ngày. Nhưng nếu chỉ cần tìm chỗ ngả lưng vì ở giải cả ngày thì đây cũng là lựa chọn không tồi.

2. Homestay hoặc Airbnb 


Phù hợp cho nhóm đi từ 2 - 8 người. Phù hợp cho nhóm đi từ 2 - 8 người, giá cả phải chăng mà tiện nghi cũng như trang trí nội thất rất đẹp. Bí quyết là săn phòng trên các ứng dụng đặt vé máy bay/ khách sạn, còn Airbnb thì tìm danh sách nhà mới để hưởng thêm ưu đãi. Đặt sớm nhất có thể để có mức giá phải chăng cũng như tránh tình trạng hết phòng sát nút nhá.

3. Thuê Villa riêng


Nếu đi một nhóm đông từ 10 đến vài chục anh em trở lên thì thuê Villa là một lựa chọn rất đáng xem xét. Làm một chiếc Party hay tiệc nướng BBQ cộng thêm những trò chơi Team Building sau khi kết thúc Jam để có thêm kỉ niệm cùng những người bạn thân yêu. Giá của Villa sẽ thường từ 3 triệu trở lên cho căn từ 12 người tùy địa điểm.

B. Đi đâu, chơi gì

Vẫn còn nhiều nơi để vui chơi giải trí tại Đà Nẵng, nhưng VHĐP chi ưu tiên địa điểm nào nổi tiếng và nằm gần Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng - 9 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ (địa điểm tổ chức giải).

1. Cầu Vàng 


Được xem như là một trong những công trình đặc trưng nhất Đà Nẵng. Cầu Vàng nằm trên đường lên khu du lịch Bà Nà Hills, nên tiện ghé Bà Nà Hills chơi luôn cũng vui. Một điểm cộng của Cầu Vàng là được miễn phí tham quan. 

2. Phố cổ Hội An 


Không xa lạ gì nhưng vẫn luôn Hot. Phố cổ Hội An nằm cách Đà Nẵng khoảng 1 tiếng 30 phút đi xe. Là một địa điểm tuyệt vời để lui tới, đặc biệt là vào ban đêm nhé. 

3. Asia Park 


Là một trong những công viên giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng với nhiều trò chơi thú vị cảm giác mạnh. Nằm cách Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng - nơi tổ chức Radikal Forze chỉ gần 3 km.

4. Cầu Rồng


Biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Với hình tượng rồng chạy dọc bên mạn cầu, Back Ground tuyệt vời cho clip nhảy Freestyle của anh em Dancer! 

5. Chùa Linh Ứng


Địa điểm khá nổi tiếng đối với du khách khi đến tham quan Đà Nẵng. Hơi xa nhưng có thể cân nhắc.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.