Những kiểu tóc đặc sắc nhất của Rapper thế giới

Những kiểu tóc đặc sắc nhất của Rapper thế giới

Ông bà ta từ xưa có câu 'Cái răng cái tóc là gốc con người'. Nhưng đối với các nghệ sĩ, một kiểu tóc còn có ý nghĩa nhiều hơn thế. Tóc đẹp có thể che khuyết điểm khuôn mặt, nhưng tóc lạ thì dù có xấu đi chăng nữa thì vẫn là một công cụ tuyệt vời để thu hút truyền thông. 

Trong quá khứ đã từng có không ít Rapper những kiểu tóc "xấu lạ" nhằm muốn có được sự chú ý từ phía khán giả. Và sau đây chính là một vài kiểu mà Văn Hoá Đường Phố đã tổng hợp được. 

1/ Kiểu tóc mũi tên của Kanye West 


Đầu tiên không thể thiếu ông hoàng thị phi của giới nghệ sĩ Mỹ - Kanye West. Đây là kiểu tóc được anh để trong chuyến đi California mấy năm trước. Độ dài được giảm xuống mức tối thiểu, kèm theo một vài những hình chạm khắc giống hệt như 'dấu ớ', nhìn không thể nào độc đáo hơn. Nói gì thì nói, riêng Văn Hoá Đường Phố thấy nó hệt như mấy cái vạch điều hướng trên đường phố Việt Nam. 

2/ Wiz Khalifa với kiểu đầu tím lè


Nhìn Wiz Khalifa ở góc độ này thì có thể nói rằng, anh không có gì ngoài sự hài hước. Kiểu tóc ‘Dreadlocks’ trứ danh đã được nam Rapper này biết tấu với một màu sắc kì lạ. Đáng nói ở đây đó chính là anh lại chọn màu tím - thứ không hề hợp với làn da của Wiz Khalifa tí nào. Đúng thật là dở khóc dở cười!

3/ Kiểu tóc 'ngây thơ' của Snoop Dogg


Một kiểu tóc nhìn khá ngây thơ và vô tội đến từ vị trí của Snoop Dogg. Hai bên buộc chùm nhìn giống như nhiều bé gái học sinh, kèm theo quả kính râm và một quả kính râm và biểu cảm nhìn không thể nào “mắc cười” hơn. 

4/ Quả đầu hình cây dừa của Busta Rhymes


Không biết ai đã tư vấn cho Busta Rhymes làm quả đầu này, có thể là một Barber nào đó đến từ Bến Tre chăng? Bởi nhìn thật sự nó không khác gì một cây dừa dựng đứng. Tóc để dài, sau đó thì buộc cao lên thành một cột. Không biết nếu ở Việt Nam thì ông nào dám cắt kiểu này, vì cắt xong thì làm gì có thể đội nón bảo hiểm mà chạy xe nữa. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.