Một Game đình đám tại Việt Nam lấy Graffiti làm nguồn cảm hứng

Một Game đình đám tại Việt Nam lấy Graffiti làm nguồn cảm hứng

Liên Quân Mobile là tựa Game đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong Game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật và cùng đồng đội phá nhà chính của đối phương. Bên nào thành công sẽ trở thành đội chiến thắng. 

Mới đây, Liên Quân Mobile vừa phát hành một trang phục (Skin) của nhân vật Keera, lấy cảm hứng từ Nghệ thuật Graffiti. Keera Nghệ sĩ Graffiti có ngoại hình khá bắt mắt với tông màu hồng chủ đạo. Phần tay áo nhân vật được điểm xuyết bằng một vài hình vẽ độc đáo. 


Mặc dù được công bố là lấy cảm hứng từ Graffiti, nhưng nhìn chung thì trang phục này chưa có quá nhiều thứ liên quan đến loại hình Nghệ thuật đường phố này. Dù một ngoại hình khá “Street”, nhưng vì là Trang phục bậc A nên Keera Nghệ sĩ Graffiti không có hiệu ứng kỹ năng. Nếu được thiết kế với những chi tiết như áo Jean có hình vẽ Graffiti hay bình sơn thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. 

Để sở hữu Keera Nghệ sĩ Graffiti, anh em chỉ cần đăng nhập trong khoảng từ ngày 13-26/7. Vào ngày thứ 5 và ngày thứ 10, Game sẽ cho người chơi huy hiệu, và ta có thể dùng 2 huy hiệu để đổi trang phục miễn phí.

Kết Luận

Hiện nay, ngày càng có nhiều tựa Game lấy Graffiti làm nguồn cảm hứng phát triển. Năm ngoái chúng ta có Street Fighter, và giờ đây là Liên Quân Mobile. 

Một tính hiệu đáng mừng đúng không nào anh em! 

*Tác giả: Luna Ngô. 

*Nguồn ảnh: Liên Quân Mobile.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.