Method Man chia sẻ về việc tập Gym và chiến đấu với bệnh trầm cảm

Method Man chia sẻ về việc tập Gym và chiến đấu với bệnh trầm cảm

Trong số mới nhất của Men's Health Hip-Hop Is Life, Method Man đã mở lòng về cuộc chiến thầm lặng của anh với bệnh trầm cảm.

Method Man là một thành viên nổi bật của Wu-tang Clan nhờ ca khúc "Method Man" phát hành năm 1993, đó cũng là một trong những bản Hit thời đầu của Wu-tang. Năm 1994, anh cũng là thành viên đầu tiên phát hành Album Solo, kết hợp với các huyền thoại Mary J. Blige, LL Cool J và The Notorious B.I.G. Sau đó anh đã trở thành một MC hàng đầu và trở nên vô cùng nổi tiếng.


“Từ niềm vui từ thời thơ ấu đến khi trở nên nổi tiếng và luôn cảm thấy mình không đủ tốt. Thậm chí tôi không biết rằng mình đã bị trầm cảm từ khi còn nhỏ. Có rất nhiều PTSD (rối loạn sau sang chấn) mà tôi chưa bao giờ xử lý trước khi bước vào những con đường mới. Nhưng lúc đó tôi không biết nó là gì. Tôi chỉ biết mình không phải là một người hạnh phúc.” - Method Man.


Method Man chia sẻ rằng Ghostface Killah là thành viên Wu Tang Clan  đầu tiên có ý thức về tập thể dục và lối sống lành mạnh. "Ghostface là người đầu tiên thực sự quan tâm đến Fitness vì anh ấy bị bệnh - tiểu đường loại 1, căn bệnh mà người Mỹ da đen có nguy cơ mắc phải cao hơn gấp đôi so với người da trắng vào năm 1996, năm anh được chẩn đoán. Method Man cũng mô tả về lối sống vào những năm 90 của mình là thức dậy, hút thuốc và cứ vậy đi ra đường.”

Anh cũng đã bị mất ngủ, và trong những lúc không ngủ được anh đã đến phòng Gym. “Lúc đó là khoảng 3:30 sáng, tôi nhìn xem phòng Gym mở cửa lúc mấy giờ. Tôi tự nhủ, nếu thứ này mở cửa lúc 7:00, tôi sẽ không đi. Nó mở cửa lúc 4:00 nên tôi đã nhảy cẫng lên sung sướng. Tôi lao vào và tôi cảm thấy như có một nguồn năng lượng hoàn toàn mới. Tôi đã không mong đợi gì, nhưng tôi đã bắt đầu tập với một huấn luyện viên và cứ đến đó như thói quen. Đó là cách tôi bắt đầu.”

...

*Tác giả: Minus. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.