Máy tính xách tay Bape, tại sao không?

Máy tính xách tay Bape, tại sao không?

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu máy tính - Asus kết hợp với một thương hiệu thời trang - A Bathing Ape (viết tắt là Bape). Bape vốn dĩ là một thương hiệu thời trang đường phố đình đám bắt nguồn từ Nhật Bản, ra đời năm 1993, năm nay cũng chính là kỷ niệm 30 năm thành lập của nhãn hiệu này.

Sự kết hợp có một không hai đã cho ra đời phiên bản giới hạn của chiếc Laptop Vivobook S15 OLED. 



Đầu tiên, hình in Camo và nhân vật Baby Milo đặc trưng của Bape được thể hiện trên nắp máy tính sáng bóng và nhám mờ với kỹ thuật khắc ảnh bằng ánh sáng, họa tiết này cũng xuất hiện trên bàn di chuột. 


ASUS đã sử dụng bao gồm 20 kỹ thuật thiết kế cũng như 14 màu sắc trên sản phẩm và bao bì để đạt được kết cấu và độ hoàn thiện độc đáo, giúp thể hiện di sản nghệ thuật của cả hai thương hiệu này.

Máy tính xách tay nặng gần 1,6kg được trang bị bộ xử lý Intel Core H-series thế hệ mới nhất, hệ thống âm thanh loa kép Harman Kardon, tấm nền OLED 15.6-inch 120Hz cho hình ảnh sinh động, một sự nâng cấp đáng kể.


Bộ sản phẩm còn đi kèm với những phụ kiện độc quyền gồm tượng Baby Milo Friends cầm chiếc Vivobook, túi đựng có hình in Camo gồm cả ngăn đựng chuột, có thể mở 180 độ cùng con chuột có thể thay đổi nắp và bộ Sticker vui nhộn.


Qua lần kết hợp này, điều Asus muốn hướng tới không chỉ là công nghệ mà còn là phong cách cá tính, táo bạo.

Sản phẩm sắp tới cũng sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam ở các kênh phân phối uy tín.⁠


...

*Tác giả: Minus.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.