Lời chào tạm biệt không mong muốn của chương trình Vietnam's Best Dance Crew

Lời chào tạm biệt không mong muốn của chương trình Vietnam's Best Dance Crew

Sáng nay, ngày 9/7/2021 đi cùng với ngày đầu tiên trong chuỗi 15 ngày giãn cách của TP. Hồ Chí Minh thì một tin buồn lại nhận được - Đó là lời chào tạm biệt không mong muốn đến từ chương trình Nhóm Nhảy Siêu Việt (VNBDC).


Với số ca mắc COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh vẫn tăng kỷ lục từng ngày, điều này đồng nghĩa với việc lệnh giãn cách sẽ kéo dài cho đến khi tình hình được an toàn cho mọi người. 

Chương trình Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew đã dừng ghi hình cho đến thời điểm hiện tại. Mới đây nhất, Đài truyền hình Việt Nam và công ty TNHH Giải Trí Vietcom quyết định thông báo sẽ dừng phát sóng chương trình Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew để tìm kiếm nội dung khác phủ sóng trong tình cảnh không thể ghi hình ở phim trường và quá trình tập luyện của các nhóm bị ảnh hưởng khá nhiều vì quy định trong giãn cách XH theo chỉ thị 16 của UBND TP.HCM - không tụ tập quá 2 người.



Lời chào tạm biệt không mong muốn này dựa trên tinh thần đồng hành và quyết tâm phòng chống dịch bệnh cùng cả nước cũng như không muốn tạo sự gián đoạn gây khó hiểu cho người xem vì phải chờ đợi chương trình được phát sóng lại. Bên cạnh đó, chương trình Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến quý khán giả, Giám Khảo Việt Max, Giám Khảo Tuyết Minh, ca sỹ Hà Lê, NSUT Thành Lộc, nhà sản xuất âm nhạc Thái Sơn Beatbox, MC Anh Huy, MC Diệp Bảo Ngọc, 8 nhóm nhảy cùng ekip thực hiện chương trình đã đồng hành, hỗ trợ nhà sản xuất trong suốt thời gian qua.


Tuy kết thúc bất ngờ trong tâm thế không ai mong muốn nhưng các nhóm nhảy đã kịp để lại những ấn tượng và hình ảnh tốt đẹp trong lòng công chúng. Mong rằng chúng ta sẽ gặp nhau ở một thời điểm khác, khi thành phố Hồ Chí Minh đã khỏe mạnh và bình an!



Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã phỏng vấn qua một số các anh em dancer thì tất cả đều có chung một sự tiếc nuối, tiếc nuối không phải vì giải thưởng của cuộc thi, không phải chỉ vì cái tên Vietnam's Best Dance Crew mà tiếc nuối vì mất đi một cơ hội cho những vũ công thực sự tỏa sáng trên sóng truyền hình quốc gia. Mất đi sự lan tỏa rộng rãi đến đại chúng cái đẹp trong nghệ thuật nhảy múa đường phố và đương đại.


Nhưng khi một cánh cửa đóng lại thì những cánh cửa khác sẽ mở ra. Hãy cùng nhau lạc quan phòng chống dịch để rồi sau đó chúng ta lại kiên trì theo đuổi và cống hiến cho con đường chúng ta đã chọn.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.